Café จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางธรรมชาติที่เหมาะกับพักผ่อนในวันหยุด

Café จ.ประจวบคีรีขันธ์

Café จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางธรรมชาติที่เหมาะกับพักผ่อนในวันหยุด

            Café จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก แต่มีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก เหมาะแก่การไปใช้เวลาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพราะสามารถที่จะเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับได้ บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงได้รวบรวมCafé ท่ามกลางธรรมชาติที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์มาไว้ให้เพื่อเป็นจุดพักรถ และเป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติให้กับผู้ที่ต้องการความสงบ รับรองเลยว่าแต่ละCafé นั้นจะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติแบบสุด ๆเลยทีเดียว

แนะนำ Café จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ทิวทัศน์ธรรมชาติอันสวยงามและน่าพักผ่อน

            Café ท่ามกลางธรรมชาติที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ที่แรกที่บทความนี้จะมาแนะนำคือ25 Monday Caféเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆที่คุณไม่ควรพลาดหากได้ไปที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพราะที่Café แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี และยิ่งไปกว่านั้นยังอยู่ใกล้กับทะเลหัวหินอีกด้วย และต้องบอกเลยว่าอาหาร และเครื่องดื่มที่Café แห่งนี้อร่อยสุด ๆทั้งยังมีการตกแต่งที่สวยงามดูน่ารับประทาน และน่าถ่ายรูปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Café จ.ประจวบคีรีขันธ์ -Memory House Café Huahin

            Memory House Café Huahinครั้งแรกที่เดินเข้าไปในCafé แห่งนี้ต้องบอกเลยว่าเหมือนหลุดไปในท้องทุ่งท่ามกลางธรรมชาติที่ต่างประเทศอย่างไรอย่างนั้นเลยCafé สีขาวดูอบอุ่นที่รายล้อมไปด้วยดอกหญ้าทำให้รู้สึกผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี หากมาท่องเที่ยวที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วไม่ได้มาแวะเช็คอินที่Café แห่งนี้บอกเลยว่าคุณจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน

Café จ.ประจวบคีรีขันธ์-Café de field

Café de fieldอีกหนึ่งCafé ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด หากคุณชื่นชอบบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ เพราะที่Café แห่งนี้สามารถที่จะมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติต่าง ๆได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นท้องฟ้าที่กว้างขวาง ต้นไม้สีเขียวขจี และภูเขาสูงสุดลูกหูลูกตา ต้องที่Café แห่งนี้ที่เดียวเท่านั้น อีกทั้งอาหาร และเครื่องดื่มยังมีรสชาติดี และมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย

Café จ.ประจวบคีรีขันธ์-Top SEACRET Beach Café”

Top SEACRET Beach Café แค่ชื่อของ Café ก็รู้ได้เลยว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับทะเลอย่างแน่นอน ที่ Café แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหน้าทางเข้าจะรายล้อมไปด้วยต้นไม้ และเมื่อเดินไปด้านหลังของ Café ก็จะพบกับชายหาดทะเลหัวหินที่สวยงาม ใครที่อยากจะมาสูดอากาศธรรมชาติต้องที่ Café แห่งนี้เลย และต้องบอกเลยว่ามีที่ถ่ายรูปเพียบ!!! ถูกใจสาย Selfie อย่างแน่นอน ในส่วนของขนมหวาน และเครื่องดื่มนั้นบอกเลยว่าเมนู Bakery นั้นน่ารับประทานทุกอย่างเลย และรับรองว่ารสชาติดีอย่างแน่นอน

ฝากกดติดตามเมนูอาหารง่าย ๆ
เมนูแนะนำCafé ขนมอร่อย กับบรรยากาศที่น่านั่งสบาย ๆ และเดินทางสะดวกในกรุงเทพ

Back To Top