ร้านCrostini Rooftop Cafe’ & Restaurant อาหารสไตล์รสชาติอิตาเลียน ที่สายกินต้องลอง

ร้านCrostini Rooftop Cafe' & Restaurant

ร้านCrostini Rooftop Cafe’ & Restaurant อาหารสไตล์รสชาติอิตาเลียน ที่สายกินต้องลอง

            ร้านCrostini Rooftop Cafe’ & Restaurant เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะชื่นชอบการทานอาหารในสไตล์อิตาเลียนไม่ใช่น้อย วันนี้จึงจะพามารู้จักร้านสไตล์อิตาเลียนที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลม ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อว่า Crostini Rooftop Cafe’ & Restaurant โดยเป็นร้านที่มีบรรยากาศแบบ Rooftop ที่เหมาะสำหรับการแฮงค์เอาท์ในช่วงเวลากลางคืน หรือถ้าเราจะไปทานในเวลากลางวันก็มีอาหารให้เราได้เลือกทานในแบบฟินสุด ๆ ไปเลย

            ร้านCrostini Rooftop Cafe' & Restaurant

    แนะนำ ร้านCrostini Rooftop Cafe’ & Restaurant อาหารที่มีรสชาติอร่อยน่าทาน

               สำหรับการเดินทางไปร้าน Crostini Rooftop Cafe’ & Restaurant เราสามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้า BTS เพื่อไปลงยังสถานีชิดลม พอจากนั้นก็เดินไปสกายวอล์คที่เป็นทางเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าไปห้าง The Mercury Ville โดยทางเชื่อมต่อจะอยู่ตรงชั้น 3 ของห้าง ซึ่งร้านจะตั้งอยู่บนชั้น  4 สำหรับลูกค้าที่นำรถส่วนตัวมาสามารถนำรถไปจอดได้ที่ลานจอดรถภายในของห้าง The Mercury Ville ได้เลย

แนะนำ -บรรยากาศในร้าน-ร้านCrostini Rooftop Cafe' & Restaurant

               บรรยากาศในร้าน Crostini Rooftop Cafe’ & Restaurant มีการตกแต่งในแบบสไตล์โมเดิร์นอิตาลี แถมเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ส่วนใหญ่ที่จะเป็นไม้โทนสีน้ำตาลเข้มที่จะให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายตา โดยภายในร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 100 ท่าน แถมในเวลากลางคืนยังมีการแสดงโชว์การเล่นดนตรีแนวทรีโอและแนวอะคูสติกส์ที่จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารอีกด้วย

           ส่วนเมนูแนะนำของทางร้านก็จะมี Crostini ซึ่งเป็นพิซซ่าที่มีความบางกรอบแถมทาด้วยสูตรมะเขือเทศที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ที่เมื่อนำเข้าปากก็จะได้ความอร่อยในแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร
เมนูที่สองคือ Pasta Al Cartoccio Di Mare ซึ่งเป็นพาสต้าที่มีการใส่ กุ้ง ปลาหมึกและหอยลงไป เพื่อให้ได้รสชาติที่หอมหวาน ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจะรู้สึกอร่อยมาก ได้รสชาติของความสดและความเป็นซีฟู้ดสไตล์อิตาเลียนอย่างแท้จริง

-ร้านCrostini Rooftop Cafe' & Restaurant

                นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยและเด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น B & Bee และ Freshly Smashed ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของผลไม้ที่เมื่อเราดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า สำหรับจุดเด่นของทางร้าน Crostini Rooftop Cafe’ & Restaurant นั้นโดยภาพรวมแล้วจะมีอาหารที่มีรสชาติที่อร่อย มีการเลือกใช้วัตถุดิบที่นำเข้ามาจากประเทศ และมีกรรมวิธีในการทำที่สะอาดซึ่งจะปลอดภัยต่อผู้บริโภคอีกด้วย

ฝากกดติดตามเมนูอาหารง่าย ๆ
เมนูแนะนำร้านราเมน รสเด็ด ใกล้รถไฟฟ้าไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็อร่อยได้

  

Back To Top