แนะนำชาบูรสเด็ด ร้าน Penguin Eat Shabu สาขา J-Arena ราชพฤกษ์ สายกินไม่ควรพลาด

ร้าน Penguin Eat Shabu

แนะนำชาบูรสเด็ด ร้าน Penguin Eat Shabu สาขา J-Arena ราชพฤกษ์ สายกินไม่ควรพลาด

            ร้าน Penguin Eat Shabu ร้านชาบูรสเด็ดย่านราชพฤกษ์กัน ร้านนั้น เมื่อเราเดินทางไปถึง J-Arena ราชพฤกษ์กันแล้ว เราก็ไปจอดรถกัน เราจะได้บัตรจอดรถมาซึ่งเราต้องแสตมป์บัตรจอดรถนี้ที่ร้านเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียค่าที่จอดรถร้านPenguin Eat Shabuสาขา J-Arena ราชพฤกษ์นี้เปิดให้บริการในทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึงเวลา 22.00 น.

ร้าน Penguin Eat Shabu

ร้าน Penguin Eat Shabu บุปเฟ่ต์และ อาหารให้รับประทานหลากหลาย

จากนั้นเราก็เข้าสู่ประตูร้านกัน เราจะได้รับการคัดกรองเบื้องต้นจากพนักงานด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายและลงชื่อเข้าใช้บริการ ทางร้านเป็นกระจกรอบด้านทำให้ดูกว้างขวางและมีการตกแต่งภายในร้านด้วยตุ๊กตาเพนกวินน้อยใหญ่จำนวนมาก ทางร้านมีการให้บริการอาหารเป็นแบบบุปเฟ่ต์ 2 ราคาด้วยกันคือ บุปเฟ่ต์ในราคา 459 บาท(ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7% และค่าเครื่องดื่ม เครื่องดื่มที่ทางร้านมีให้บริการก็มีทั้งน้ำเปล่า น้ำชามะนาวแบบรีฟิล น้ำเก๊กฮวยแบบรีฟิล น้ำอัดลมแบบรีฟิล และเครื่องดื่มแอลกฮอล์) ในราคา 459 บาทนี้ก็มีอาหารให้รับประทานหลากหลาย

 ร้าน Penguin Eat Shabu สาขา J-Arena

ที่เด่นๆ เลยในส่วนของเนื้อ คือ เนื้อ US Short Plate เนื้อโคขุนน่องลาย ส่วนของหมูก็มีทั้งคุโรบุตะห่อชีสหรือหมูคุโรบุตะสามชั้น ส่วนของทะเลก็มีกุ้งต้ม กุ้งสด แซลมอนนอร์เวย์ ส่วนผักก็มีเห็ดหอม ผักกาดขาว ต้นหอมญี่ปุ่นหรือแครอท เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีเส้นบุกสาหร่าย ข้าวกระเทียม หรือข้าวสวยญี่ปุ่นให้ร่วมรับประทานกันอีกด้วย

ร้าน Penguin Eat Shabu-บุปเฟ่ต์ในราคา 459 บาท

ส่วนอาหารรับประทานเป็นออเดิร์ฟก็มีทั้งเบคอนรมควัน เกี๊ยวซ่า ซาบะซอสมิโสะ เป็นต้น ในอีกราคาบุปเฟ่ต์ที่ทางร้านมีให้บริการก็คือ ราคา 659 บาท(ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7% และเครื่องดื่มเช่นกัน)สำหรับบุฟเฟ่ต์ราคานี้มีชาบูเด็ดๆ จากราคา 459 บาท คือ เนื้อวากิว วากิวห่อชีส แซลมอนอีสาน มันกุ้ง เป็นต้น ส่วนอาหารรับประทานเป็นออเดิร์ฟก็มีที่เด่นๆ คือ วากิวซูชิ แซลมอนซูชิ กุ้งแซลมอนแช่น้ำปลา ไข่หวาน แซลมอนโรล เป็นต้น ส่วนน้ำซุปเป็นน้ำดำรสเด็ด ถือเป็นอีกหนึ่งร้านชาบูย่านราชพฤกษ์ที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาด

ฝากกดติดตาม อาหารอร่อย เมนูที่น่าสนใจ ร้าน หมูกระทะเด็ด ๆ ในกรุงเทพที่ไม่ไปลอง…

Back To Top