Café จ.เชียงใหม่ รับรองเลยว่าคุณจะได้บรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดในหน้าหนาวปีนี้

Café จ.เชียงใหม่

Café จ.เชียงใหม่ รับรองเลยว่าคุณจะได้บรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดในหน้าหนาวปีนี้

            Café จ.เชียงใหม่ หน้าฝนผ่านไปสถานีต่อไปหน้าหนาว เมื่อนึกถึงหน้าหนาวก็ต้องนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางภาคเหนือ ซึ่งในช่วงหน้าหนาวนั้นจะมีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะที่ จ.เชียงใหม่ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงหน้าหนาว บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำCafé จ.เชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาดในหน้าหนาวปีนี้ รับรองเลยว่าคุณจะได้บรรยากาศดี ๆ และความทรงจำดี ๆในหน้าหนาวกลับไปอย่างแน่นอน

  Café จ.เชียงใหม่ 1

แนะนำ 5 Café จ.เชียงใหม่ กับบรรยากาศสุดฟิน

           Rak Whan Thai Dessert CaféCafé ขนมไทยที่ จ.เชียงใหม่ในซอยนิมมาน 11 ใครที่ชอบรับประทานขนมไทยต้องที่Café แห่งนี้เลย รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักหน้าตาของขนมไทยที่มีความน่ารักอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีรสชาติแบบดั้งเดิมอีกด้วย เป็น Café จ.เชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาดในหน้าหนาวปีนี้

Café จ.เชียงใหม่-Forest Bake” Café 2

Forest BakeCafé ใน จ.เชียงใหม่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของ Bakery รับรองเลยว่าอร่อยทุกเมนูอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ยิ่งในช่วงหน้าหนาวแล้วด้วยนั้นรับรองว่าคุณจะได้เห็นหมอกสีขาวลอยละล่องที่Café แห่งนี้อย่างแน่นอน

Café จ.เชียงใหม่-Gao Café Nimman 3

“Gao Café Nimman” Café ที่มีบริการอาหารเช้าทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะไปเวลาไหนก็สามารถที่จะสั่งเมนูอาหารเช้าได้ตลอดเวลา ในส่วนของขนมหวาน และเครื่องดื่มนั้นก็บอกเลยว่ามีหน้าตาที่สวยงามเป็นอย่างมาก ด้วยความประณีตใส่ใจในการทำ และต้นไม้ที่รายล้อมรอบ ๆ Café นั้น ทำให้ที่Café แห่งนี้มีความร่มรื่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากในหน้าหนาวนี้คุณมีโอกาสได้มาท่องเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่บอกเลยว่าCafé แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Café จ.เชียงใหม่-CHEEVIT CHEEVA”

           CHEEVIT CHEEVACafé ยอดนิยมที่หากได้มาท่องเที่ยวที่จ.เชียงใหม่แล้วไม่ได้มาแวะถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก เป็นCafé สีขาวโดดเด่นที่ดูน่านั่งเป็นอย่างมาก อีกทั้ง Bakery ต่าง ๆในCafé ก็ยังเป็นBakery แบบ homemade ทั้งหมด รับรองว่ารสชาติอร่อยไม่เหมือนร้านไหน ๆอย่างแน่นอน

Café จ.เชียงใหม่-GoodVibes Café-Cnx”

           GoodVibes Café-CnxCaféภายในหมู่บ้านสวนตะวันจ.เชียงใหม่ เป็นCafé ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมาก เพราะออกแบบตกแต่งให้เหมือนบ้าน นอกจากนี้ก็ยังมี Zone Outdoor ที่สามารถจะสูดบรรยากาศของหน้าหนาวได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ในส่วนของเครื่องดื่ม และขนมหวานก็จะเป็นแบบทั่ว ๆไปแต่รับรองว่ารสชาติเด็ดไม่แพ้ที่ไหน ๆเลยทีเดียว

สามารถกดติดตาม อาหารอร่อย
เมนูแนะนำ Café ราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน ที่ไม่ควรพลาด

Back To Top