ร้าน Kinza Gyoza เกี๊ยวซ่าทอดน้ำในตำนาน ที่มีกลิ่นหอมหวนชวนรับประทาน

ร้าน Kinza Gyoza

ร้าน Kinza Gyoza เกี๊ยวซ่าทอดน้ำในตำนาน ที่มีกลิ่นหอมหวนชวนรับประทาน

            ร้าน Kinza Gyoza สำหรับวันนี้เรามาเที่ยวกันอย่างปิ่นเกล้า และแวะไปหาอาหารว่างสำหรับรับประทานเล่นกันที่ The Sense เพราะที่ The Sense นี้เป็นแหล่งรวมอาหารสำหรับรับประทานเล่น มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งรับประทานกันแบบไม่อึดอัด แถมด้วยมีที่จอดรถให้บริการกันอีกด้วย เราเดินกันมาที่ชั้น 1 ก็พบกับร้านเกี๊ยวซ่าที่มีกลิ่นหอมหวนชวนรับประทาน นั่นก็คือร้านKinza Gyozaที่มีสาขากันมากมาย สังเกตได้ง่ายๆ

ร้าน Kinza Gyoza

ร้าน Kinza Gyoza เมนูเกี๊ยวซ่าทอดน้ำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน

ร้านดังกล่าวจะตั้งอยู่แถวๆ บันไดที่จะเดินขึ้นไปชั้นบน (บันได้สำหรับเดินขึ้น ไม่ใช่บันไดเลื่อนนะ) ตัวร้านจะเป็นร้านไม่ใหญ่มากมีเพียงที่ให้เลือกเมนู สั่งและไปนั่งรับประทานกันที่โต๊ะเก้าอี้ที่ทาง The Sense เตรียมไว้ที่ลานกว้าง

ร้าน Kinza Gyoza เมนูเกี๊ยวซ่าทอดน้ำ

สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านเลยนั่นก็คงจะไม่พ้นเมนูเกี๊ยวซ่าทอดน้ำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านเพราะใช้น้ำในการทอดจึงสามารถรับประกันกันได้เลยว่าเป็นเกี๊ยวซ่าที่ไม่อมน้ำมันกันอย่างแน่นอน แถมด้วยมีไส้ให้เลือกทั้งไส้หมู ไส้ไก่และไส้กุ้งซึ่งแต่ละไส้ก็อัดมาในเกี๊ยวซ่ากันแบบจุกๆ แถมมีแบบราดชีสเอาใจสาวกชีสกันอีกด้วย ส่วนใครที่ชอบแนวหมาล่าทางร้านก็มีเกี๊ยวซ่าหมาล่าให้ได้เลือกรับประทานกันอีกด้วย เวลาสั่งต้องสั่งเป็นชุดขั้นต่ำ 6 ชิ้น จนถึง 30 ชิ้น ซึ่งถ้าสั่งแบบ 30 ชิ้น ทางร้านจะมีไชเท้าดองแถมมาให้รับประทานแกล้มกับเกี๊ยวซ่ากันแบบฟรีๆ อีกด้วย สาวกเกี๊ยวซ่าไม่ควรพลาดเกี๊ยวซ่าร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง

ร้าน Kinza Gyoza-แป้งไม่นุ่มอย่างซาลาเปาทั่วไป

นอกจากนี้อีกเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดสำหรับร้านKinza Gyoza คือ เมนูซาลาเปาทอดน้ำที่มีลักษณะเป็นซาลาเปาทอด แป้งไม่นุ่มอย่างซาลาเปาทั่วไปที่เรารับประทานกัน แต่หอมและอร่อยไม่แพ้ซาลาเปาแบบดั้งเดิมอย่างแน่นอน สำหรับบางท่านที่ได้ลองรับประทานซาลาเปาทอดน้ำกันแล้วอาจจะลืมซาลาเปาแบบดั้งเดิมกันไปเลย ซาลาเปาทอดน้ำนี้ทางร้านมีให้เลือกกัน 3 ไส้ ด้วยกัน คือ ไส้ถั่วแดง ไส้หมู และไส้ไก่ ราคาก็เพียงลูกละ 24 บาท เพื่อนๆ ก็อย่าลืมไปลองรับประทานของทอดแบบที่ไม่ใช่น้ำมันแต่ใช้น้ำในการทอดกันทั้งเกี๊ยวซ่าและซาลาเปาทอดน้ำกันได้ที่ร้านKinza Gyoza

สามารถกดติดตาม อาหารอร่อย
เมนูแนะนำ แนะนำชาบูรสเด็ด ร้าน Penguin Eat Shabu สาขา J-Arena ราชพฤกษ์

Back To Top