ทานบุฟเฟต์สไตล์เกาหลีย่านพญาไทกับ ร้าน Salang Korean BBQ

ร้าน Salang Korean BBQ

ทานบุฟเฟต์สไตล์เกาหลีย่านพญาไทกับ ร้าน Salang Korean BBQ

หากคุณกำลังมองหาร้านบุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลีแถวย่านพญาไทเราขอบอกเลยว่าต้องเป็นร้านนี้เท่านั้น คือ ร้าน Salang Korean BBQ การเดินทางมาวันนี้เราเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า BTS จากนั้นเราก็เดินออกมายังทางออกที่ 2 แล้วเดินย้อนไปทางสยาม แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยปทุมวันรีสอร์ตเดินต่อไปภายในซอยร้านSalang Korean BBQจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ สามารถสังเกตได้โดยง่ายเพราะมีคนต่อคิวกันค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ส่วนนี้เพื่อนๆ สามารถโทรไปจองคิวกันที่ร้านก่อนได้ที่เบอร์ 093-4264669 

ร้าน Salang Korean BBQ

ร้าน Salang Korean BBQ เรียกว่ามาร้านนี้อิ่มอร่อยคุ้มทั้งคาวหวานกันเลยทีเดียว

โดยร้านSalang Korean เปิดให้บริการในทุกวัน ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้วันจันทร์ – วันศุกร์ เปิดให้บริการเป็น 2 ช่วงเวลาคือช่วงเวลา11.30 น. – 14.00 น. ในรอบที่หนึ่งและช่วงเวลา17.00 น.- 22.00 น. เป็นช่วงเวลาที่สองส่วนในวันเสาร์ วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ทางร้านจะเปิดให้บริการกันแบบยาวๆ ตั้งแต่เวลา11.30 น. – 22.00 น. เมื่อเราไปถึงร้านก็จะพบกับร้านกระจกมีการตกแต่งด้วยภาพวาดดอกทานตะวันสดใสในแต่ละโต๊ะมีเตาปิ้งและท่อดูดควันอยู่ 

บุฟเฟต์สไตล์เกาหลีย่านพญาไทกับ ร้าน Salang Korean BBQ

เมื่อเราได้คิวจะมีพนักงานมาพาเราไปยังโต๊ะที่นั่ง ทางร้านมีให้บริการทั้งแบบบุปเฟ่ต์ แบบอาราคลาสและแบบเป็นชุดสำหรับกลับบ้าน สำหรับวันนี้เราก็มาจัดกันแบบบุปเฟ่ต์หนักๆ กันเลย ส่วนของบุปเฟ่ต์ก็มีราคาเพียง 300 บาท(ซึ่งรวม VAT, เครื่องดื่ม(เป็นชาข้าวบาร์เลย์)และ SERVICE CHARGE แล้ว)
และมีเวลากำหนดให้รับประทานกันที่ 1 ชั่วโมง 30 นาที ร้านนี้เป็นปิ้งย่างสไตล์เกาหลี น้ำจิ้มและเครื่องเคียงก็จะออกแนวเกาหลี ส่วนของของสดก็มีให้เลือกทั้งที่เป็นหมูและเนื้ออาทิเช่น หมูสันใน เนื้อสัน เนื้อติดมัน เบคอน เป็นต้น ส่วนนี้บางจานทางร้านก็เสิร์ฟมาให้ค่อนข้างเยอะ 

ร้าน Salang Korean BBQ เรียกว่ามาร้านนี้อิ่มอร่อยคุ้ม

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไปกันครั้งแรก หรือ เพื่อนๆ ที่อยากรับประทานหลากหลายเราก็แนะนำเป็นอย่างละ 1 ในการสั่งรอบแรก นอกจากนี้ทางร้านก็มีข้าวยำเกาหลี เนื้อผัดซอส หมูผัดซอส ไก่ผัดซอส ซุปกิมจิ รวมอยู่ในบุปเฟ่ต์ด้วย แต่ละจานก็ค่อนข้างใหญ่ เมื่อมีเนื้อหรือหมูมาเสริฟ์ก็จะมีพนักงานของทางร้านมาคอยปิ้งและตัดให้ เรียกได้ว่าเราแทบนั่งรับประทานกันเฉยๆ แบบไม่ต้องปิ้งเลย ส่วนของหวานก็มีน้ำแข็งไสราดนมข้นและน้ำแดง ท้อปปิ้งมาด้วยถ้วยแดง เรียกว่ามาร้านนี้อิ่มอร่อยคุ้มทั้งคาวหวานกันเลย

สามารถกดติดตามเว็บไซต์ อาหารอร่อย แนะนำเมนูอาหารบุฟเฟต์ ร้าน Buffet ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีในกรุงเทพไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี

Back To Top