ร้าน JONES’SALAD กับการรักษาสุขภาพในมื้ออาหารของคุณ

ร้าน JONES'SALAD

ร้าน JONES’SALAD กับการรักษาสุขภาพในมื้ออาหารของคุณ

สำหรับ ร้าน JONES’SALAD กับร้านสลัดซึ่งมีหลากหลายสาขาใจกลางห้างดัง อาทิเช่น สาขาเอสพาหนาด รัชดา ชั้น G, สาขา Union Mall ชั้น G, สาขา Central Plaza พระราม 2, สาขา Central Plaza พระราม 3, สาขา The Market ราชดำริ ชั้น G เป็นต้น สำหรับสาขาที่เราไปรับประทานกันในวันนี้คือ สาขา Central Plaza ปิ่นเกล้า ร้านโจนส์สลัดสาขานี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 โดยตั้งอยู่ตรงข้ามกับร้านเชสเตอร์กิล เมื่อเราเดินเข้าภายในร้านโจนส์สลัดก็จะมีเหล่าพนักงานพาเราไปนั่งยังโต๊ะซึ่งมีการจัดโต๊ะเก้าอี้แบบเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันโควิด

ร้าน JONES'SALAD

ร้าน JONES’SALAD มีเมนูหลากหลายมาเอาใจคนรักสุขภาพ

นอกจากนี้ทางร้านก็มีมาตรฐานความปลอดภัยประจำร้านทั้งการวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคนก่อนเริ่มงาน, พนักงานมีการแต่งกายอย่างปลอดภัยทั้งการใส่เฟสชิว สวมถุงมือ มีการแยกพนักงานคิดเงินสำหรับรับและทอนเงินโดยเฉพาะออกจากพนักงานที่ทำการเตรียมอาหารซึ่งมีการสวมใส่ถุงมือตลอดเวลาและพนักงานเสิร์ฟรวมถึงพนักงานเก็บโต๊ะ รวมถึงการอบฆ่าเชื้อภาชนะทั้งจาน ช้อม และส้อมก่อนนำมาบริการให้กับเรา เราจึงสามารถมั่นใจได้ในความสะอาดร่วมถึงมาตรฐานความปลอดภัยด้านโควิดเมื่อมาใช้บริการกันที่ร้านแห่งนี้

ร้าน JONES'SALAD กับร้านสลั

ส่วนของเมนูสุขภาพของทางร้านก็เป็นเมนูสลัดตามชื่อร้านเลยที่มีรูปแบบ ขนาด รวมถึงราคาให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งสลัดไข่ต้ม สลัดทูน่า สลัดธัญพืช สลัดสวนคุณพ่อ สลัดถั่วหญ้าหวาน สลัดปูอัดหญ้าหวาน สลัดตำข้าวโพดและผลไม้ สลัดเมล่อนลูกโต สลัดสวนผลไม้

ร้าน JONES'SALAD ซุปฟักทองผักโขม

นอกจากนี้ก็มีส่วนของซุปทั้งซุปเห็ด ซุปฟักทองผักโขม และซุปเห็ดทรัฟเฟิลให้เพื่อนๆ ได้ซดน้ำซุปกันร้อนๆ ด้วย แต่หากเพื่อนๆ ท่านใดอยากได้เมนูที่อยู่ท้องกันสักหน่อยทางร้านโจนส์สลัดก็มีเมนูข้าวหน้าลาบแซลมอน ข้าวหน้าทูน่า หญ้าหวานซี้ด ข้าวหน้าลาบอกไก่ สเต็กปลาบาซาอ่าวไทย หรือสเต็กไก่เผาส้มตำ เรียกได้ว่าอิ่มท้องพร้อมสุขภาพดีกันเลยทีเดียว และเมื่อเรารับประทานเสร็จแล้วเดินออกจากร้าน พนักงานก็จะส่งเสียงน่ารักๆ พร้อมกับคำว่า “ขอบคุณที่ดูแลสุขภาพที่ดีกับร้านโจนส์สลัดนะคะ

สามารถกดติดตามเคล็ดลับการทำเมนูอาหารง่าย ๆ กับเราได้ที่นี่ เมนูลดน้ำหนัก และเมนูแนะนำ แนะนำ เมนูสลัดโรล ทานเล่นแต่อิ่มไวเหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักอย่างมาก

ถ้าหากว่างจากการทำอาหารแล้ว ขอแนะนำ  gclub casino  ไว้เล่นในยามว่างหรือระหว่างรอทานอาหาร

Back To Top