ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง ใจกลางหาดใหญ่สไตล์ร้านวินเทจ กับมื้อเที่ยงแบบเต็มอิ่ม

ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง

ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง ใจกลางหาดใหญ่สไตล์ร้านวินเทจ กับมื้อเที่ยงแบบเต็มอิ่ม

แค่ชื่อบทความก็เรียกน้ำย่อยในท้องของเพื่อนๆ หลายๆ ท่านกันแล้วด้วยเมนูข้าวแกง แต่เป็น ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง ที่มาในราคาเพียง 69 บาทถ้วนรวมเบ็ดเสร็จทุกอย่างแล้ว และที่สำคัญเป็นบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงแบบไม่จำกัดเวลาอีกด้วย ว้าว เราไปทำความรู้จักกับร้านอาหารที่ออกโปรแบบคืนกำไรให้ลูกค้ารวมถึงไปดูกันว่ามีเมนูอะไรกันบ้างพร้อมๆ กันเลย ร้านที่เรากล่าวถึงคือร้าน

ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง

ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง แบบไม่จำกัดเวลาในราคาเพียง 69 บาท

เดอะคอทเทจ หาดใหญ่ (The Cottage Hatyai) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนคลองเรียน 1 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่สามารถสังเกตที่ตั้งของร้านกันได้ง่ายๆ เนื่องด้วยตัวร้านตั้งอยู่หลังโรงพยาบาลกรุงเทพ – หาดใหญ่ และตั้งอยู่เยื้องๆ กับร้านกาแฟ DOT ร้านเดอะคอทเทจ หาดใหญ่ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่กันเลย มีที่จอดรถให้บริการบริเวณหน้าร้านอีกด้วย ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ และหยุดในวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 14.00 น. ส่วนในช่วงเย็นๆ ประมาณ 17.30 น. ทางร้านก็เปิดให้บริการแบบอาหารตามสั่งกันด้วย

ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง มื้อเที่ยงสไตล์วินเทจ

ร้านเดอะคอทเทจ หาดใหญ่มีการตกแต่งในสไตล์วินเทจสุดโดดเด่นด้วยตัวร้านที่ก่ออิฐพร้อมเพดานสูงให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายอย่างโรงเบียร์สมัยก่อนและด้วยพื้นที่ภายในอาคารโรงเบียร์อิฐนี้ไม่มีเครื่องปรับอากาศแต่อย่างใด เป็นอาคารแบบเปิดรับลมตามธรรมชาติ แต่ด้วยความที่เพดานสูง ผนังก่ออิฐ และมีพัดลมช่วยระบายอากาศเป็นจุดๆ ทำให้อากาศภายในโรงเบียร์อิฐแห่งนี้มีลมพัดให้ความเย็นสบายแก่ผู้ที่มาใช้บริการตลอดเวลา สำหรับเราเลือกมารับประทานเป็นบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง แรกเริ่มเราก็ไปจ่ายเงินค่าข้าวแกงบุฟเฟ่ต์กันก่อนเลย จากนั้นทางร้านจะให้ถาดอาหารที่เป็นถาดหลุมมีแบ่งแยกถึง 5 หลุมใน 1 ถาด เริ่มกันที่ตักข้าวสวยร้อนๆ หรือขนมจีนก่อน

ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง ร้านเดอะคอทเทจ

จากนั้นเราก็ไปตักอาหารที่มีให้เลือกมากกว่า 25 อย่างทั้งต้ม ทอด หรือผัด ซึ่งมีการเติมไม่ให้กับข้าวขาดตลอดเวลา ทำให้ทุกครั้งที่ลุกขึ้นไปตักเราก็จะได้กับข้าวที่ต้องการอย่างแน่นอน สำหรับเมนูต้มห้ามพลาดก็มีทั้งต้มจืด ไก่ต้มขมิ้น แกงส้มหรือแกงเหลืองตามที่คนภาคกลางเรียก พะโล้ เขียวหวาน เมนูทอดก็มีปลาสาลาแยทอดกรอบแบบเต็มตัว บางวันก็ผลัดเปลี่ยนเป็นปลาทูทอด ส่วนเมนูผัดก็มีผัดผักเสริมสุขภาพให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย ร้านเดอะคอทเทจจึงเป็นร้านข้าวแกงสำหรับมื้อเที่ยงที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการความหลากหลายของอาหารและรสชาติกับข้าวใต้แบบท้องถิ่น

สามารถกดติดตามเคล็ดลับการทำเมนูอาหารง่าย ๆ กับเราได้ที่นี่ เมนูลดน้ำหนัก และเมนูอาหารน่าทาน เมนูแนะนำ ผัดสะตอใส่กะปิ เมนูที่คนรักสะตอเทใจให้ อาหารขึ้นชื่อของภาคใต้

หากว่างจากการทานอาหารแสนอร่อยแล้ว ขอแนะนำ  xoslot69  ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ

Back To Top