Café พร้อมเสิร์ฟ ตลอด 24 ชม. เอาใจสายโต้รุ่งไม่ควรพลาด…!

Café พร้อมเสิร์ฟ

Café พร้อมเสิร์ฟ ตลอด 24 ชม. เอาใจสายโต้รุ่งไม่ควรพลาด…!

            Café พร้อมเสิร์ฟ สายโต้รุ่งไม่ควรพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะมาแนะนำ Café เปิด 24 ชม. เอาใจสายโต้รุ่ง ที่ไม่ว่าจะเข้าไปเวลาไหน Café ก็พร้อมที่จะต้อนรับคุณเสมอ สายโต้รุ่งไม่ควรพลาดชวนเพื่อนมาอ่านหนังสือ ทำงานโต้รุ่งกัน จะมี

Café พร้อมเสิร์ฟ

Café พร้อมเสิร์ฟ ที่ไหนบ้างที่พร้อมต้อนรับ 24 ชม. มาดูกันจ้า

            Caféเปิด 24 ชม.เอาใจสายโต้รุ่งที่แรกที่บทความนี้จะมาแนะนำ “Let’s Say Café” Café ที่ตอบโจทย์สายโต้รุ่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว Café แห่งนี้เปิดพื้นที่ให้บริการมากถึง 4 ชั้น โดยแบ่งออกเป็น Zone ต่าง ๆตามความเหมาะสม ชั้น 1 จะเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม ชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ ๆ

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบเพื่ออ่านหนังสือหรือทำงาน ชั้น 3 จะเป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่น Game และชั้น 4 จะเป็นพื้นที่โล่งกว้างเพื่อการผ่อนคลาย และที่สำคัญก็คือ Café แห่งนี้นั้นเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว

            เอาใจสายโต้รุ่งที่ “My Café The Library” Café ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอ่านหนังสือโต้รุ่ง พร้อมทั้งมีบริการอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ที่พร้อมเสิร์ฟตลอด 24 ชม. บอกได้เลยว่าบรรยากาศที่ Café แห่งนี้เหมาะแก่การอ่านหนังสือเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และที่สำคัญคือ รสชาติของอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มนั้นอร่อยถูกใจสายโต้รุ่งอย่างแน่นอน

            “Too Fast Too Sleep” Café เปิด 24 ชม. ที่มีนักศึกษานิยมมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากทาง Café จะมีการออกแบบตกแต่งให้ทันสมัยแล้วยังฟรีทั้ง Wi-Fi และปลั๊กสำหรับชาร์จแบตเตอรี่อีกด้วย จึงถูกใจนักศึกษาที่ต้องการอ่านหนังสือ ทำรายงานโต้รุ่งเป็นอย่างมาก นอกจากนี้อาหาร และเครื่องดื่มของที่ Café แห่งนี้ยังมีหน้าตาสวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูปอีกด้วย

            “Wake Up Coffee” จะดึกจะดื่นแค่ไหนก็แวะมาที่ Café แห่งนี้ได้ตลอดเวลา เพราะที่ Café แห่งนี้เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. เอาใจสายโต้รุ่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จุดเด่นของที่ Café แห่งนี้นอกจากจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. แล้วจุดเด่นยังอยู่ที่กาแฟซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหน ๆ

ด้วยการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจึงทำให้รสชาติ และกลิ่นหอมของกาแฟนั้นยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หากใครต้องการที่จะทำงานหรืออ่านหนังสือโต้รุ่งก็สามารถแวะมาที่ Café แห่งนี้ได้ รับรองว่าจะต้องถูกใจสายโต้รุ่งอย่างแน่นอน

ฝากกดติดตามอาหารอร่อย
เมนูแนะนำพิซซ่า แป้งแผ่นกลม หลากหลายหน้า ทานเท่าไรไม่มีเบื่อ


Back To Top