เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด อาหารจานเดียวที่ใส่ได้ทุกอย่างที่มีในตู้เย็น

เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด

เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด อาหารจานเดียวที่ใส่ได้ทุกอย่างที่มีในตู้เย็น

ในยุคโควิดมีอะไรให้ทำกินก็ต้องอดทนประหยัดเพราะลดความเสี่ยงการเดินทางไปตลาดได้ วันนี้ขอเสนอ เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด วัตถุดิบหลักของเราในวันนี้ก็จะเป็น มาม่า 1 ซอง กุ้งสด 6 ตัว แต่บังเอิญในตู้เย็นมี เจ้าหมูสับ เราก็เลยจะใส่ไปอีก 100 กรัม ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว เราไปดูขั้นตอนการทำกันเลย

เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด

เคล็ดลับการทำ เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด แบบง่าย ๆทำได้ไม่ง้อร้านอาหาร

ขั้นตอนแรก เรามาเตรียมกุ้งกันก่อนเลยล้างน้ำให้สะอาดเอาเปลือกออกตัดหัวออกให้เรียบร้อย จากนั้นตั้งกะทะนะทุกคน ใช้ไฟกลาง ใส่น้ำพอให้ท่วมมาม่าพอน้ำเดือดแล้ว โยนเจ้ามาม่าลงไปลวกได้เลยลวกแค่พอให้เส้นมาม่าคลายตัวออกจากกั ตักขึ้นไปพักไว้ก่อน แล้วมาทำขั้นตอนต่อไปกัน

เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด อาหารจานเดียว

ขั้นตอนต่อมา ตัั้งกะทะได้เลยนะทุกคนใส่น้ำมัน 2 ช้อน ใส่กระเทียมตำ 10 กลีบ พริกสดตำ 10 เม็ด ตามลงไปผัดให้กระเทียมมีกลิ่นหอม ตามด้วยหมูสับ จังหวะนี้ให้ใช้ตะหลิวยีหมูสับไม่ให้ติดกันเป็นก้อน พอหมูเริ่มเปลี่ยนเป็นสีขาวใส่กุ้งสดตามลงไปได้เลย

ในจังหวะนี้เราจะปรุงรสด้วยน้ำมันหอย 1 ช้อน ซอสฝาเขียว 1 ช้อน น้ำเปล่า 1 ช้อน น้ำปลา 1 ช้อนและน้ำตาลทรายติดปลายช้อน คลุกเคล้าให้ทุกอย่างเข้ากันตามด้วยเส้นมาม่าที่เราเตรียมไว้คลุกเคล้าให้ทุกอย่างเข้ากันอีกรอบจนได้ความแห้งที่ต้องการตามด้วยใบกะเพราตามชอบผัดให้กะเพราสลดปิดแก๊สได้เลย

เคล็ดลับการทำ เมนู ผัดกะเพรามาม่ากุ้งสด

แค่นี้ก็เป็นอันเรียบร้อย อาหารอร่อย พร้อมรับประทานสูตรนี้สามารถทำขายได้เลยนะทุกคน แอดมินรับประกันความอร่อย แต่ไม่รับประกันรายได้นะ จุดนี้แล้วแต่ความสามารถในการขายของแต่ละคน รวมไปถึงสถานที่ขาย และจำนวนลูกค้าในพื้นที่ด้วย การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง…แต่คงต้องขอลอง แอดมินเอาใจช่วยให้ทุกคนเอาชนะ เจ้าโควิด 2019 ระลอกใหม่ เราจะสู้ไปพร้อมๆกันครับทุกคน

เป็นไงกันบ้างทุกคน ทำตามกันไม่ยากเลยใช่ไหม หากไม่เข้าใจตรงไหนให้กลับไปอ่านซ้ำอีกรอบนะแล้วพบกันใหม่ในเมนูหน้า เมนูมาม่าผัดไข่ ใส่หมูยออาหารจานด่วนทำกินเองได้ง่าย ๆ ตอนนี้แอดมินขอตัวไปชิมฝีมือตัวเองก่อน

ถ้าหากว่างจากการทำอาหารแล้ว ขอแนะนำ   ีีufabet1688 ไว้เล่นในยามว่างหรือระหว่างรอทานอาหาร

Back To Top