เมนูอาหารเช้า ยอดฮิตที่ทานได้แบบทุกเพศทุกวัย

เมนูอาหารเช้าวาฟเฟิล

เมนูอาหารเช้า ยอดฮิตที่ทานได้แบบทุกเพศทุกวัย

เมนูอาหารเช้า ว่าด้วนเรื่องของอาหารเช้าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก ๆ ต่อการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน เมื่อได้ทานอาหารเช้าเป็นการเริ่มวันถือว่าดีมาก ๆ เลยทีเดียว

เมนูอาหารเช้า

3 เมนูอาหารเช้า ทำทานได้แบบง่าย ๆ ใครก็สามารถทำทานได้

เมนูอาหารเช้าที่บอกเลยว่ายอดฮิตเมนูแรกที่อยากจะมาแนะนำคือ วาฟเฟิล ไว้ทานกับกาแฟร้อน ๆ หรือใครที่ไม่มีเครื่องทำวาฟเฟิล ก็สามารถทำใส่กระทะได้แบบง่ายสุด ๆ วิธีทำ คือเราต้องทำการผสมแป้งก่อน คือ แป้ง ผงฟู เกลือ น้ำตาล นมสดและไข่แดง ตีให้มีความเข้ากัน จากทั้งเท่ใส่เครื่องหรือกระทะ รอให้แป้งมีความเหลืองสุก บอกเลยว่าน่าทานมาก ๆ เป็นเมนูอาหารเช้า

เมนูอาหารเช้ายอดฮิต

เมนูอาหารเช้าที่บอกเลยว่ายอดฮิตเมนูที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวต้มไก่ เป็นอีกเมนูอาหารยอดฮิตที่ทำง่าย ๆ ได้ประโยชน์ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เครื่องปรุงรสชาติ ไก่บด ข้าวสวย น้ำซุป วิธีทำก็เป็นการทำข้าวต้มปกติ เรียบร้อยพร้อมทานเมนูอาหารเช้า

เมนูอาหารเช้าโยเกิร์ตซอสเบอร์รี่

เมนูอาหารเช้าที่บอกเลยว่ายอดฮิตในชั่วโมงเร่งด่วน เมนูที่สามคือ โยเกิร์ตซอสเบอร์รี่ เป็นอีกเมนูอาหารง่าย ๆ ยามเช้าของสาว ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม โยเกิร์ตรสธรรมชาติ เบอร์รี่แช่ น้ำตาล น้ำผึ้ง ผลไม้สดตามความชอบ การทำก็ผสมทุกอย่างลงในถ้วยให้เข้ากัน ปรุงความหวานตามชอบ เรียบร้อยอาหารเช้าง่าย ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารเช้าที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ทำทานได้แบบง่าย ๆ ใครก็สามารถทำทานได้ รับรองว่ายอดฮิตและมีประโยชน์

ฝากกดติดตามเมนูอาหารง่าย ๆ
เมนูที่น่าสนใจแจกสูตร Overnigh Oats ทำง่าย อร่อยด้วย ที่อุดมด้วยคุณค่าสารอาหาร

Back To Top