อาหารเด็กหอ สามารถทำได้ง่ายมาก ๆ แม้ทำอาหารไม่เก่ง

อาหารเด็กหอ

อาหารเด็กหอ สามารถทำได้ง่ายมาก ๆ แม้ทำอาหารไม่เก่ง

  อาหารเด็กหอ ที่มักที่จะทำอาหารทานเองที่หอ เนื่องจากการซื้ออาหารมาทำทานเองอาจจะให้ราคาที่ถูกกว่าและถูกปากกว่า บางครั้งการทานอาหารแถว ๆ หอนาน ๆ เข้าก็เบื่อ

อาหารเด็กหอ

3 เมนูง่าย ๆ อาหารเด็กหอ ที่ทำทานเองได้แบบไม่ยุ่งอยาก

เมนูอาหารเด็กหอที่สามารถทำทาได้แบบง่ายสุด ๆ เมนูแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ กุนเชียงผัดไข่ทรงเครื่อง เป็นอีกเมนูอาหารที่น่าทานมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ กุนเชียง เครื่องปรุงรสชาติ ต้นหอมผักชี วิธีทำ คือ ทำการผัดส่วนผสมที่เตรียมให้มีความเข้ากัน ปรุงรสชาติตามความชอบ จากนั้นทำการโรยด้วยต้นหอมผักชี ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารง่าย ๆ เด็กหอหมึกทอดกระเทียม

เมนูอาหารเด็กหอที่สามารถทำทาได้แบบง่าย เมนูที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ หมึกทอดกระเทียม เป็นอีกเมนูอาหารที่น่าทานมาก ๆ ที่เด็กหอชื่นชอบ สิ่งที่ต้องเจรียม คือ ปลาหมึก กระเทียม เครื่องปรุงรสชาติ หมูสับ วิธีทำ ทำการหมักหมูสับตามที่เราชอบ จากนั้นนำมายักไส้ปลาหมึก เรียบร้อยแล้วนำไปทอดไฟกลาง สุดท้ายทอดกระเทียมเพื่อทำการโรยหน้า เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารง่าย ๆ เด็กหอ

เมนูที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ ดอกกระหล่ำผัดกุ้งสด เป็นอีกเมนูอาหารที่ทำทานได้ง่าย ๆ ของเด็กหอ สิ่งที่ต้องเตรียม ดอกกะหล่ำ กุ้ง เครื่องปรุงรสชาติ กระเทียม วิธีทำเราทำการผัดกระเทียมให้หอม ตามด้วยกุ้งจนใกล้สุก จากนั้นทำการใส่ดอกกะหล่ำ ผัดให้สุก ปุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารง่าย ๆ ที่บอกเลยว่าน่าทานมาก ๆ สำหรับเด็กหอใครที่กำลังมองหาเมนูอาหารใหม่ ๆ ทาน บอกเลยว่าห้ามพลาด

เมนูแนะนำผัดผักบุ้งหมูสับ เมนูยอดฮิตที่นิยมในหลายๆ ครัวเรือน

Back To Top