กาแฟมวลชน ร้านที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ ที่มาพร้อมขนมหวานและอาหารอีกมากมาย

กาแฟมวลชน

กาแฟมวลชน ร้านที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ ที่มาพร้อมขนมหวานและอาหารอีกมากมาย

กาแฟมวลชน ในปัจจุบันร้านกาแฟมีให้เลือกดื่มเลือกซื้อกันมากมายหลากหลายยี่ห้อ โดยหนึ่งในร้านกาแฟที่นิยมกันก็คือร้านกาแฟมวลชน โดยร้านดังกล่าวมีสาขาทั้งที่ตั้งเดียวๆ หรืออยู่ตามสถานีเติมน้ำมัน วันนี้เรามารับประทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มกันที่ร้านกาแฟมวลชน สาขาโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ จังหวัดเชียงใหม่ ร้านกาแฟมวลชนสาขานี้ตั้งอยู่หน้าทางเข้าโรงพยาบาล โดยปกติลูกค้าหลักๆ ก็เป็นบุคคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลดังกล่าวมาใช้บริการกัน เมื่อเราจะเดินเข้าไปหน้าร้านก็จะมีพี่อาเล็กพรีเซ้นเตอร์คนล่าสุดของร้านกาแฟมวลชนยืนรอต้อนรับอยู่ (เป็นป้ายไวนิล)

กาแฟมวลชน

กาแฟมวลชน ที่พร้อมเสริฟคุณทั้งเมนูอาหารหรือเครื่องดื่ม อีกมากมาย

จากนั้นเราก็ไปเลือกโต๊ะสำหรับนั่งรับประทานกัน ซึ่งมีทั้งแบบโต๊ะ เคาร์เตอร์ หรือโซฟา เมื่อเราได้ที่นั่งแล้วก็ต้องเดินไปเลือกเมนูอาหารหรือเครื่องดื่มกันที่เคาร์เตอร์ จากนั้นจึงทำการสั่งอาหารและเครื่องดื่ม ชำระค่าสินค้า รับใบเสร็จแล้วกลับมานั่งรอที่โต๊ะ ทางร้านจะมาเสริฟ์อาหารและเครื่องดื่มให้ อาหารของทางร้านก็มีทั้งชุดข้าว และก๋วยเตี๊ยว ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น

กาแฟมวลชนมาเอาใจคนรักกาแฟ

นอกจากนี้ยังมีส่วนของขนมและของฝากอีกมากมาย เราเริ่มกันที่เลือกเมนูอาหารกันก่อนโดยเราเลือกเป็นเมนูชุดอย่างเมนูข้าวหมูอบ ราคาอยู่ที่ 60 บาท เป็นชุดคู่กับชาไทยเย็นซึ่งปกติมีราคา 45 บาท แต่เมื่อเราสั่งเป็นชุดจะลดลงไป 15 บาท เหลือราคาอยู่ที่ 30 บาท โดยข้าวหมูอบที่มาเสริฟ์เป็นเมนูร้อนเพิ่มอรรถรสในการรับประทาน ส่วนเนื้อหมูก็เป็นเนื้อหมูไม่ติดมัน ถูกใจเพื่อนๆ ที่ไม่รับประทานเนื้อหมูมันกัน ส่วนชาไทยที่เสริฟ์มาพร้อมกันในชุดก็เข้มข้นกลมกล่อม

กาแฟมวลชน ชาไทย

อีกทั้งมีวิปครีมเป็นท๊อปปิ้งมาด้วย ชาไทยในราคา 30 บาทจึงถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก จากนั้นเราก็ตบท้ายกันด้วยขนมปังปิ้งเนยนมที่แผ่นหนากรอบซึ่งมีราคาเพียง 15 บาท มาร้านกาแฟมวลชนในครั้งหน้าเพื่อนๆ อย่าลืมมาลิ้มลองรสเมนูอาหารและขนมหวานกัน เพื่อจะได้พิสูจน์กันว่าร้านกาแฟมวลชน เป็นร้านที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ

ฝากกดติดตามอาหารอร่อย
เมนูแนะนำCafé พร้อมเสิร์ฟ ตลอด 24 ชม. เอาใจสายโต้รุ่งไม่ควรพลาด…!

Back To Top