ร้านราเมน รสเด็ด ใกล้รถไฟฟ้าไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็อร่อยได้

ร้านราเมน

ร้านราเมน รสเด็ด ใกล้รถไฟฟ้าไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็อร่อยได้

            ร้านราเมน อยากกินราเมนรสชาติเด็ด ๆไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะในกรุงเทพก็มีร้านราเมนรสชาติเด็ดใกล้รถไฟฟ้ามากมาย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะพาไปกินร้านราเมนรสเด็ดใกล้รถไฟฟ้าที่ไม่ไปกินถือว่าพลาด บอกเลยว่าเด็ดจริง ๆ อย่ามัวรอช้าตามบทความนี้ไปพบกับความอร่อยกันเลย

   ร้านราเมน 1

แนะนำ 4 ร้านราเมน ที่มีรสเด็ดในกรุงเทพ สายกินไม่ควรพลาด

           TAN TAN MENร้านราเมนรสเด็ดใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ ที่ร้านราเมนแห่งนี้ให้บรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้าร้านเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับรสชาติของราเมนอย่างแน่นอน เพราะเป็นรสชาติแบบต้นตำหรับแท้ ๆ ไม่ว่าจะเป็นความเหนียวนุ่มของเส้นราเมน หรือความหอม กลมกล่อมของน้ำซุปที่ลงตัวกำลังดี บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นร้านราเมนรสเด็ดใกล้รถไฟฟ้าที่ไม่ไปกินถือว่าพลาดแบบสุด ๆ

ร้านราเมน Ippudo

            “Ippudo Thailand ร้านราเมนรสเด็ดสูตรต้นตำหรับฮากาตะของญี่ปุ่นแบบแท้ ๆ ใครที่อยากรับประทานราเมนรสชาติแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นต้องที่ร้านราเมนแห่งนี้เลย ทั้งยังสามารถที่จะเดินทางมารับประทานได้อย่างสะดวก เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีศาลาแดง หรือหากไม่อยากออกมารับประทานก็สามารถที่จะสั่งบริการ Delivery ได้อีกด้วย

ร้านราเมน Tonkotsu Kazan Thailand”

            “Tonkotsu Kazan Thailandร้านราเมนใกล้รถไฟฟ้าสถานีอโศก ที่ต้องบอกเลยว่าร้านราเมนแห่งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ราเมนที่เสิร์ฟใส่ชามหินกระทะร้อน เมื่อเติมน้ำซุปลงไปก็จะเดือดขึ้นมาทันที ทำให้ได้รับกลิ่นหอมอย่างเต็มที่ และเพิ่มความแปลกใหม่ในการรับประทานราเมนอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีเมนูราเมนให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นแบบแห้งหรือแบบน้ำก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

ร้านราเมน  Ramen Kourakuen Thailand”

           Ramen Kourakuen Thailand ใครที่ผ่านไปแถวรถไฟฟ้าสถานีเอกมัยแล้วไม่ไปกินถือว่าพลาดแบบสุด ๆ เพราะเป็นร้านราเมนที่ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด และเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดที่ไม่ว่าใครที่มารับประทานก็จะต้องสั่งเมนูนี้ “เกคิคาระเกียวไค แซลมอน ทซึเคเมง” ซึ่งเป็นเมนูราเมนที่นำเส้นราเมนแบบเย็นจุ่มลงในซอสแบบเผ็ดที่มีความหอมกลิ่นของงาเป็นอย่างมาก เป็นทีเด็ดของร้านราเมนแห่งนี้เลยก็ว่าได้

สามารถติดตามอาหารอร่อย
เมนูแนะนำอาหารอร่อยในย่านฝั่งธน ที่ MRT อิสรภาพ รับรองเลยว่ามีแต่ร้านเด็ด ๆ

Back To Top