ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์ ชื่อดังที่คัดมาแล้วว่าอร่อยเด็ดทุกร้าน

ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์

ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์ ชื่อดังที่คัดมาแล้วว่าอร่อยเด็ดทุกร้าน

            ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์ ซอยเซนต์หลุยส์ซอยเล็ก ๆในย่านสาทรที่อัดแน่นไปด้วยร้านอาหารชื่อดังรสชาติยอดเยี่ยม บอกเลยว่าแต่ละร้านเด็ด ๆทั้งนั้น บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปตะลุยร้านอาหารชื่อดังในซอยเซนต์หลุยส์ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด จะมีร้านไหนบ้าง และเด็ดอย่างไรตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์

4 ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์ ในย่านสาทรดังรสชาติยอดเยี่ยม

            “ข้าวขาหมูเลิศรส จส.100ร้านอาหารชื่อดังในซอยเซนต์หลุยส์ที่เป็นตำนานมากว่า 40 ปี ด้วยขาหมูที่แทบจะละลายในปาก และน้ำพะโล้ที่รสชาติกลมกล่อมที่คงความอร่อยไม่มีเปลี่ยนแปลงมาตลอด 40 ปี จึงทำให้ร้านข้าวขาหมูแห่งนี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในซอยเซนหลุยส์ และบอกไว้ก่อนเลยว่าหากใครจะไปลิ้มลองรสชาติข้าวขาหมูที่ร้านแห่งนี้ต้องเผื่อเวลากันสักหน่อย เพราะมีคิวยาวเหยียดทุกวันเลยทีเดียว

ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์ ขนมครกแม่พลอย

            ร้านอาหารชื่อดังในซอยเซนต์หลุยส์ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดร้านนี้เป็นร้านขนมครกที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ขนมครกแม่พลอยเป็นร้านขนมครกเจ้าแรกที่คิดสูตรขนมครกรสชาติอื่น ๆขึ้นมา อาทิ เช่น รสทุเรียน รสไรซ์เบอร์รี่ ฯลฯ เป็นต้น บอกเลยว่าแต่ละรสชาตินั้นจัดไส้มาแบบเต็มคำอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงมากอีกด้วยเพียงกล่องละ 69 บาททุกรสชาติเท่านั้น

ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์ สีมรกต

           สีมรกต ร้านข้าวหมูแดงชื่อดังในซอยเซนต์หลุยส์ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 70 ปีเลยทีเดียว เป็นระดับตำนานความอร่อยในซอยเซนต์หลุยส์เลยก็ว่าได้ และในปัจจุบันยังติดอันดับร้านข้าวหมูแดงที่ต้องไปรับประทานให้ได้สักครั้งก่อนตายอีกด้วย เพียงเท่านี้ก็น่าจะพอรู้ได้แล้วว่ารสชาตินั้นจะยอดเยี่ยมขนาดไหน นอกจากนี้ที่ร้านยังใช้ไข่เป็ดที่นำไปลวกกับน้ำหมูแดงทำให้มีสีส้มน่ารับประทาน และยังลดกลิ่นคาวของไข่เป็ดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านในซอยเซนต์หลุยส์ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดจริง ๆ

ร้านอาหารซอยเซนต์หลุยส์เฮียโหงว บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง

            เฮียโหงว บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ร้านอาหารชื่อดังในซอยเซนต์หลุยส์ที่ต้องบอกเลยว่าเด็ดจริง ๆ ด้วยน้ำซุปที่กลมกล่อม และเกี๊ยวกุ้งตัวโตที่นุ่มละมุนลิ้นเป็นอย่างมากมีความลงตัวแบบสุด ๆ และนอกจากบะหมี่เกี๊ยวกุ้งแล้วก็ยังมีเมนูอื่น ๆที่น่าสนใจอีกมากมาย หากใครสนใจก็สามารถตามไปลิ้มลองรสชาติร้านอาหารชื่อดังร้านนี้ได้ที่ซอยเซนต์หลุยส์ 3

ฝากกดติดตามอาหารอร่อย
เมนูแนะนำร้านราเมน รสเด็ด ใกล้รถไฟฟ้าไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็อร่อยได้

Back To Top