เมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวลีลา นั้นบอกได้เลยว่าอร่อยมาก ของเมืองเชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยวลีลา

เมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวลีลา นั้นบอกได้เลยว่าอร่อยมาก ของเมืองเชียงใหม่

            ก๋วยเตี๋ยวลีลา ที่จังหวัดเชียงใหม่ยังมีร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีรสชาตอร่อยอีกหลายร้านมากมาย และอีก 1 ร้านที่ต้องมาแวะเวียนมาเพื่อลองลิ้มชิมรสให้ได้สักครั้ง เพราะร้านนี้ ดาราหลากหลายคนแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมและทานกันบ่อยมากไม่ว่าจะเป็น แบร์รี่ ณเดชย์  คูกิมิยะ หรือ หมาก ปริญ ก็เคยแวะเวียนไปทานนักชิมอาหารชื่อดังอย่าง น้าอ้วนชวนหิวก็ไม่พลาดที่จะลองไปพิสูจน์กับอาหารร้านนี้ว่าอร่อยจริงจังแค่ไหนกับก๋วยเตี๋ยวลีลา
เจ้าของร้าน “เจ๊แดง แห่งก๋วยเตี๋ยวลีลา” สาวที่อายุ อานามก็เข้าวัยเลข 5 แล้วแต่ความสวยนั้นยังสะพริ้งอยู่เลย ที่คอยให้บริการลูกค้าอย่างเข้าถึงทุกโต๊ะ ส่วนคุณแต็กลูกชายวัย 30 ปลาย ๆ ก็ช่วยคุณแม่เจ๊แดงดูแลทางร้านแบบไม่มีขาดตกบกพร่องรวมไปถึงเถ้าแก่น้อยอย่างน้องเติมเต็ม ที่คอยรับรองลูกค้าเรียกได้ว่า 3 เจเนอเรชั่น คอยดูแลร้านก๋วยเตี๋ยวลีลา จังหวัดเชียงใหม่อย่างตั้งอกตั้งใจ

ก๋วยเตี๋ยวลีลา

ก๋วยเตี๋ยวลีลา ที่มีหลายเมนูพร้อมเสริฟเรียกได้ว่าครบรสเลยทีเดียว

            กล่าวถึงความอร่อย ร้านก๋วยเตี๋ยวลีลานั้นบอกได้เลยว่าอร่อยมาก มีคะแนนเต็มให้คะแนนเต็มไปเลยความสะอาดนี่ก็สะอาดเรียบร้อยแทบจะไม่มีฝุ่น ห้องน้ำนี่เรียกว่าไปนอนได้เลย ทั้งหอม ทั้งเย็น ทั้งสะอาด มีห้องแยกเป็นสัดส่วนมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ดารานักแสดงถึงตบเท้าแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนแวะชิม กันแบบปากต่อปาก ก๋วยเตี๋ยวลีลายังมีความครีเอทในการจัดจาน ให้สวยงาม ไม่ใช่แค่อร่อยปากแต่เท่านั้น ยังอร่อยตา และอร่อยใจอีกด้วยเรียกได้ว่าครบรสเลยทีเดียว

ก๋วยเตี๋ยวลีลา จังหวัดเชียงใหม่

การบริการนี่ก็เต็มที่มากเพราะบริกรของทางร้านเข้าถึงลูกค้าทุกโต๊ะบางทีถ้าบริกรไม่ว่าง ก็อาจจะเห็น เจ้าของร้าน 3 เจนเนอเรชั่น บริการลูกค้าเองเลย เรียกได้ว่ามาร้านก๋วยเตี๋ยวลีลา ร้านนี้ “ลูกค้าคือพระเจ้า” จริง ๆ แล้วอย่างนี้นักท่องเที่ยวที่ไปจังหวัดเชียงใหม่หรือคนในจังหวัดเชียงใหม่จะพลาดได้เชียวหรือมาถึงความสมราคา าคาอาจจะดูแพงอาจจะแรงแต่เครื่องที่ทางร้านก๋วยเตี๋ยวลีลาได้ใส่ลงบานจาน หรือชามมาให้ทานนั้น เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม อธิบายแค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าร้านก๋วยเตี๋ยวลีลามีลีลาดีกว่าแค่ก๋วยเตี๋ยวแล้วล่ะ

ก๋วยเตี๋ยวลีลา เต้าหู้ทอดยูนนาน

            ก๋วยเตี๋ยวลีลามีเมนูที่เป็นก๋วยเตี๋ยวเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวทั่ว ๆ ไปก็จริงแต่วัตถุดิบของทางร้านก๋วยเตี๋ยวลีลานั้นเป็นวัตถุดิบชั้นดี ชื่อเมนูหลายรายการก็แปลก ๆ เช่น ก๋วยเตี๋ยวไต่ราว (ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟโบราณ) กุ้งสติ๊ก เผือกม้วนและเต้าหู้ทอดยูนนาน สลัดทอด ฯลฯ ทำไมเมนูถึงมีความหลากหลายก็เพราะว่าเจ๊แดงไปอบรมเรื่องการทำอาหารมามากมาย และดัดแปลงอาหารเป็นแบบฟิวชั่น
เพื่อคอยบริการให้กับลูกค้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลีลา และทางร้านยังจัดอาหารเบรคอาหารว่างสัมมนา แชะอาหารกล่องอีกด้วย เรียกได้ว่า One stop service กันเลยชอบเมนูไหนก็อย่าลืมไปทานที่ร้านก๋วยเตี๋ยวลีลา จังหวัดเชียงใหม่ก็แล้วกัน

ฝากกดติตดามเมนูอาหารง่าย ๆ
เมนูแนะนำบะหมี่ล้มยักษ์ ขนาดยักษ์ยังยอมแพ้ ก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่สายกินไม่ควรพลาด

Back To Top