ร้านโจ๊กเครื่อง อร่อยจนพุงกางแน่นล้นทะลักชามเดียวก็รับรองว่าอิ่มข้ามวัน

ร้านโจ๊กเครื่อง

ร้านโจ๊กเครื่อง อร่อยจนพุงกางแน่นล้นทะลักชามเดียวก็รับรองว่าอิ่มข้ามวัน

            ร้านโจ๊กเครื่อง ใครที่ชอบกินโจ๊กใส่เครื่องแน่น ๆเน้น ๆต้องห้ามพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะพาคุณไปอิ่มอร่อยจนพุงกางกับร้านโจ๊กเครื่องแน่นล้นทะลักที่ชามเดียวก็รับรองว่าอิ่มข้ามวันเลยทีเดียว จะเป็นโจ๊กร้านไหนบ้าง และเด็ดอย่างไรตามบทความนี้ไปดูกันเลย

  ร้านโจ๊กเครื่อง 1

แนะนำ 5 ร้านโจ๊กเครื่อง ที่ได้กินอิ่มแบบจุใจรับลองได้เลยว่าอิ่มจนพุงกาง

             อร่อยจนพุงกางกับร้านโจ๊กเครื่องแน่นล้นทะลักที่ร้าน “โจ๊กเปิดหม้อ by หนูเล็ก” ร้านโจ๊กหม้อใหญ่เครื่องแน่นล้นทะลักที่อลังการเป็นอย่างมาก เพราะจัดเนื้อสัตว์มาแบบเต็ม ๆไม่ว่าจะเป็นแซลมอน หรือกุ้ง Lobster ตัวใหญ่จนล้นทะลักหม้อ และเนื้อสัตว์อื่น ๆอีกมากมาย ทั้งยังมีรสชาติของโจ๊กให้เลือกมากถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นโจ๊กแบบธรรมดา โจ๊กรสต้มยำ และโจ๊กรสซุปเปอร์ ก็อร่อยเด็ดทุกรสชาติเลยทีเดียว

ร้านโจ๊กเครื่อง -โจ๊กจอมพลัง 2

            “โจ๊กจอมพลัง ร้านโจ๊กเจ้าดังที่ตลาดนัดรถไฟที่จะทำให้คุณอร่อยจนพุงกางกลับบ้านอย่างแน่นอน ร้านโจ๊กแห่งนี้จัดเครื่องมาแบบแน่น ๆล้นทะลักกันเลยทีเดียว โดยจะเสิร์ฟโจ๊กใส่หม้อดินเผาพร้อมกับเตาถ่าน และมีเครื่องมาให้แบบแน่น ๆไม่ว่าจะเป็นผัดผักบุ้ง ไข่เยี่ยวม้า ผัดหอยลาย และเครื่องอื่น ๆอีกมากมายที่รับรองว่าอิ่มข้ามวันข้ามคืนกันอย่างแน่นอน

ร้านโจ๊กเครื่อง-โจ๊กหน้าหม้อ 3

            “โจ๊กหน้าหม้อ ร้านโจ๊กเครื่องแน่นล้นทะลักที่เสิร์ฟใส่หม้อดินเผาสุด Classic หม้อใหญ่เครื่องแน่น แต่บอกเลยว่าราคาย่อมเยา โดยเริ่มต้นที่ 10 บาทเพียงเท่านั้น และสามารถที่จะเลือกเครื่องต่าง ๆใส่ได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ที่ร้านแห่งนี้ยังมีของหวานไว้ตบท้ายอย่างเมนูโอวัลตินภูเขาไฟที่จัดมาแบบแน่น ๆเต็ม ๆล้นทะลักไม่แพ้โจ๊กเลยทีเดียว

ร้านโจ๊กเครื่อง-โจ๊กหม้อไฟ

            “โจ๊กหม้อไฟร้านโจ๊กสุดเด็ดที่มีรสชาติของโจ๊กให้เลือกอย่างมากมายมีทั้งรสเห็ดหอม รสต้มยำ รสเย็นตาโฟที่แปลกใหม่ไม่สามารถหารับประทานได้ที่ไหน ทั้งยังใส่เครื่องต่าง ๆมาแบบล้นทะลักหม้อเลยทีเดียว ยิ่งหากเป็นเมนู Seafood ก็ใส่กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่มาทั้งตัว รับรองเลยว่าเนื้อแน่น ๆเต็มคำแบบสุด ๆ

ร้านโจ๊กเครื่อง-โจ๊กดินเผา

            “โจ๊กดินเผา” อิ่มอร่อยจนพุงกางกับร้านโจ๊กหม้อดินเผาแห่งนี้ที่ใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบ และภาชนะในการใส่โจ๊กเป็นอย่างดี โดยเน้นในเรื่องของความสะอาดเป็นหลัก นอกจากจะได้รับประทานโจ๊กเครื่องแน่นจุใจแล้วยังมั่นใจในเรื่องของสุขอนามัยได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านโจ๊กเครื่องแน่นที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

ติดตามเว็บไซต์เมนูอาหารง่าย ๆ
เมนูแนะนำเมนูอาหารเช้า ยอดฮิตที่ทานได้แบบทุกเพศทุกวัย

Back To Top