Month: September 2022

อาหารทั่วไป

สั่งกินได้ไม่อั้น บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง สำหรับคนที่ชื่นชอบไม่ควรพลาด ในราคา 599 บาท 

บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง ปูไข่ดองถือได้ว่าเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศที่ไหนคนต่างก็ชื่นชอบ ไม่ว่าจะไปร้านอาหารใดก็จะมีเมนูที่ทำจากปูไข่ดองจำนวนมาก เมนูลดน้ำหนัก วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีปูไข่ดองให้ท่านสามารถสั่งกินได้แบบไม่อั้น โดยมีชื่อร้านว่า หมีไรกิน ร้านบุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง รับรองว่าท่านจะสามารถสั่งเมนูอาหารอื่นๆมารับประทานได้อีกด้วยนอกจากเมนูปูไข่ดอง นั่งรับประทานอาหารในห้องแอร์เย็นๆแบบฟินฟิน ในราคาเพียง 599 บาท  ร้าน บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง หมีไรกิน รับประทานได้ไม่อั้น พร้อมเมนูอาหารกว่า 80 เมนู วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้าน หมีไรกิน ร้านบุฟเฟ่ต์ปูไข่ดองที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เมื่อเดินเข้าไปในร้านท่านจะได้รับเมนูสั่งมารับประทานที่โต๊ะมากมายมากกว่า 80 เมนู แต่เมนูที่โดดเด่นของร้านนี้ก็คือ ปูไข่ดอง ซึ่งท่านสามารถสั่งปูไข่ดองมารับประทานได้แบบไม่อั้นโดยจ่ายเพียงแค่ 599 บาท แต่ถ้าอยากรับประทานเมนูกุ้งแช่น้ำปลาซึ่งก็เป็นเมนูที่มีความเอร็ดอร่อยอีกหนึ่งเมนูในร้าน และคนส่วนใหญ่ที่มาก็สั่งรับประทานเป็นจำนวนมาก ท่านก็จะได้เพิ่มเงินจำนวน 699 บาท สามารถสั่งเมนูกุ้งแช่น้ำปลาได้แบบไม่อั้นเช่นเดียวกัน รสชาติความแซ่บ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและน้ำจิ้มต่างก็ทำให้หลายคนติดใจ ใช้วัตถุดิบที่ได้คุณภาพมาทำเป็นอาหารให้ลูกค้าได้รับประทาน ลูกค้าท่านใดสนใจที่จะมารับประทานสามารถจองคิวเข้ามาก่อนก็ได้ ปูอบวุ้นเส้น อร่อยง่ายกินได้ เพราะหากมาโดยไม่มีคิวอาจจะทำให้ได้นั่งรอนาน ซึ่งการรับประทานที่ร้านก็จะรับประทานได้คนละ 90 นาที ถือได้ว่ามีความคุ้มค่าอย่างมากสำหรับร้านบุฟเฟ่ต์ร้านนี้ และนี่จึงเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง ยอดนิยมที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จัก รับรองว่าถ้าหากท่านเป็นคนที่ชอบปูไข่ดอง หรือเมนูกุ้งแช่น้ำปลา แนะนำให้เดินทางมารับประทานที่ร้าน นอกจากนี้ท่านจะได้รับประทานเมนูอาหารอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีเรทราคาอยู่ที่ […]

อาหารทั่วไป

รังสรรค์ เมนูข้าวผัดกระเพราทุเรียน เมนูแปลกใหม่มีความคิดสร้างสรรค์จากร้านเขียง

เมนูข้าวผัดกระเพราทุเรียน ร้านเขียง เป็นร้านอาหารที่มีแบรนด์เป็นของตัวเองรังสรรค์อาหารออกมาในรูปแบบสไตล์สตรีทฟู้ด โดยมีทั้งหมด 90 สาขาทั่วประเทศ ทางร้านได้จัดเมนูสุด Surprise เพื่อเอาใจคนรักทุเรียน อาหารอร่อย โดยนำเมนูทุเรียนห่ามมาทำเป็นข้าวผัดกระเพราทุเรียน ด้วยการนำเอาเมนูยอดนิยมยังข้าวผัดกระเพรา มาผสมผสานรวมกันกับราชินีแห่งผลไม้อย่างทุเรียน เมื่อทำออกมาแล้วเป็นเมนูที่น่ารับประทานอย่างยิ่ง มีรสชาติกลมกล่อม ทำให้หลายคนชื่นชอบ ความเอร็ดอร่อยของเมนูนี้จะได้รับประทานเพียงใดเราจะพาทุกท่านไปรับชมดังต่อไปนี้ เปิดประสบการณ์เมนูอาหารแปลกใหม่ เมนูข้าวผัดกระเพราทุเรียน โดยร้านเขียง  ข้าวผัดกระเพราทุเรียน ทางร้านได้คิดเมนูนี้ขึ้นมาด้วยการนำเอาเมนูที่หลายคนชอบรับประทานกันเป็นประจำ มาดัดแปลงให้เข้ากับผลไม้ที่ถือได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากอย่างทุเรียน มีการคัดวัตถุดิบที่ได้คุณภาพมาใช้ในการทำเมนูในครั้งนี้ ความพิเศษของเมนูนี้จะเสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวหอมที่มีเมล็ดสวยงาม ราดข้าวมาพร้อมกับผัดกระเพราทุเรียนห่าม ที่ถูกคันมาเป็นแว่นๆให้พอดีคำ ส่งกลิ่นหอมอย่างมากตั้งแต่ยังไม่นำเข้าปาก รสชาติของเมนูอาหารนี้จะเป็นรสชาติแบบไทยๆ มีรสชาติเผ็ดจัดจ้าน เมนูบะหมี่แห้งผัดกระเพราหมูสับ รสเด็ดทำง่ายใช้เวลาไม่นานเสิร์ฟมาพร้อมกับกลิ่นหอมของใบกระเพรา เมื่อนำมาจัดลงในจาน ทำให้มีสีสันที่สวยงามลงตัว ด้วยสีเขียวของใบกระเพรา สีแดงที่ได้จากพริก เสิร์ฟมาพร้อมกับสีเหลืองของทุเรียน ทำให้เมนูจานนี้เป็นเมนูที่น่ารับประทาน และมีรสชาติยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง กลิ่นหอมของทุเรียนเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับใบกระเพรา ทำให้หลายคนที่ได้ลิ้มลองถูกอกถูกใจไปกลับเมนูนี้ ซึ่งเมนูนี้จะทำให้เราได้รับประทานในช่วงของฤดูทุเรียนเท่านั้นเพราะจะได้ทุเรียนที่มีคุณภาพมาใช้เป็นวัตถุดิบนั่นเอง  หลังจากที่ร้านเขียงได้คิดเมนู ข้าวผัดกระเพราทุเรียน ที่สุดยอดนี้ขึ้นมา ไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจให้กับผู้รับประทาน ยังสร้างความประทับใจให้กับชาวสวนทุเรียนอีกด้วย เป็นการรังสรรค์เมนูอาหารที่มาในรูปแบบผสมผสานระหว่างของคาวกับผลไม้ ซึ่งก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี 

อาหารทั่วไป

บุฟเฟ่ต์หอยแครง หัวละ 188 บาท ที่จังหวัดระยอง คนรักหอยไม่ควรพลาด

บุฟเฟ่ต์หอยแครง หากใครที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดระยอง วันนี้เรามีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์มาแนะนำท่าน นั่นก็คือ PR ราชาหอย เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์หอยแครง อาหารอร่อย ที่รับรองว่าคนที่ชื่นชอบหอยแครงจะต้องมาอย่างแน่นอน ท่านไม่ต้องเดินทางไปกินหอยแครงราคาแพง มาที่นี่ที่เดียวคือตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยราคาของบุฟเฟ่ต์ที่นี่ตกเพียงคนละ 188 บาทเท่านั้น  ถือว่าคุ้มค่าอย่างมากสำหรับคนที่ชื่นชอบกินหอยแครง ความเอร็ดอร่อยของหอยแครงจะเป็นอย่างไร เราจะพาทุกท่านไปชมกำลังต่อไปนี้ บุฟเฟ่ต์หอยแครง เจ้าแรกเจ้าเดียวในจังหวัดระยอง  เมื่อเดินทางมาที่จังหวัดระยอง บริเวณถนนราษฎร์บำรุง ซอย 9 อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ท่านจะพบกับร้านบุฟเฟ่ต์หอยแครงที่มีชื่อว่า PR ราชาหอย เมี่ยงหอยแครง กับน้ำจิ้มสุดแซ่บ เมื่อเดินเข้าไปในร้านท่านจะพบเจอกับหอยแครงจำนวนมากมายที่อยู่ในถาดสแตนเลส พนักงานจะทำการลวกหอยแครงรอท่านแล้ว ไม่ว่าท่านต้องการจะกินแบบสุก แบบฉ่ำเลือด หรืออยากรับประทานในรูปแบบใด สามารถให้พนักงานทำการรวบให้เลยก็ได้ นอกจากหอยแครงแล้ว ยังมีหอยแมลงภู่ตัวโตสดใหม่ให้ท่านได้รับประทานอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีผักจำนวนมากให้ท่านได้นำไปกินเป็นเครื่องเคียง รวมไปถึงเส้นขนมจีนเหนียวนุ่ม พร้อมทั้งข้าวผัดสุดแสนเอร็ดอร่อย ขนมขบเคี้ยว และผลไม้ให้ท่านได้เลือกรับประทาน ถือได้ว่ามีเมนูอาหารที่หลากหลายสร้างความคุ้มค่าให้แก่ท่านอย่างยิ่ง แต่ที่โดดเด่นก็คงจะเป็นหอยแครงสดใหม่ ที่รับรองว่าท่านจะรับประทานได้แบบจุใจ พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งร้านบุฟเฟต์หอยแครงร้านนี้ตกหัวละ  188 บาท ให้ท่านได้นำรับประทานเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมน้ำดื่ม  สำหรับใครที่ชื่นชอบในการกินหอยแครง […]

อาหารทั่วไป

ปูอบวุ้นเส้น อร่อยง่ายกินได้ ทำเองก็ได้กินแบบจุใจในงบประมาณต่ำ

             ปูอบวุ้นเส้น เด็กๆหลายคนหรือแม้แต่คนมีอายุหนุ่มสาวที่ไปนั่งทานข้าวในร้านอาหารอาจจะถูกอกถูกใจกับเมนูที่กินได้ทั้งครอบครัวอย่าง เมนูอาหารง่าย ๆ ปูอบวุ้นเส้นที่เส้นวุ้นเส้นเหนียวนุ่มหอมเครื่องเทศ อาจจะเป็นกุ้งอบวุ้นเส้นหรือใช้วัตถุดิบอื่นเช่นอาหารทะเลต่างๆทั้งปูกั้ง เมนูนี้ถึงแม้ว่าเด็กจะรับประทานได้แต่หากทำกินเองที่บ้านก็อาจจะเพิ่มความเผ็ดร้อน ด้วยเครื่องเทศเพิ่มเติมทั้งขิงข่าและพริกไทย อาหารที่ร้านค้าทั่วไปอาจจะมีขายแต่ราคาค่อนข้างจะสูง ถ้าซื้อกุ้งมาทำกินเอง ก็ทำง่ายสะดวกสบาย และสามารถทำหม้อใหญ่ที่กินได้หลายต่อหลายคน เมนูสุดหรู ปูอบวุ้นเส้น ทำเองราคาย่อมเยา                 เมนู ปูอบวุ้นเส้นอาจจะมองว่าทำยากและร้านอาหารทั่วๆไปก็มีขายในราคาที่แพง แต่หากแถวบ้านมีวัตถุดิบยิ่งเป็นพื้นที่ริมทะเล ผัดไทย เมนูเส้นอาหารยอดนิยม การหาคู่หอยปูปลาหาได้ง่ายกว่า เมนูปูอบวุ้นเส้นอาจจะใช้ได้ทั้งปูม้าปูทะเล ที่ไม่จำเป็นจะต้องซื้อหามาเยอะแยะมากมาย แค่ 2-3 ตัวคุณก็สามารถทำเป็นปูอบวุ้นเส้นมื้อใหญ่กินได้ทั้งครอบครัว วัตถุดิบในการทำเมนู ปูอบวุ้นเส้นมีดังนี้ ปูม้าหรือปูทะเลก็ได้ หากมีทุนก็ซื้อสักโลถ้าทุนน้อยก็สักครึ่งโลก็พอ วุ้นเส้นแช่น้ำ เครื่องเทศต่างๆทั้งรากผักชี ขิง พริกไทย ใบขึ้นฉ่าย ต้นหอม กระเทียม เครื่องปรุงก็จะมีทั้งน้ำมันหอย ซีอิ๊วขาว ซอสฝาเขียว น้ำตาลทราย ขั้นตอนในการทำอันดับแรกผสมเครื่องปรุงลงหมักวุ้นเส้นให้เข้าเนื้อในถ้วยเพื่อความรวดเร็ว ใช้ซอสปรุงรสฝาเขียว 2 ช้อน ซอสหอยนางรม 2 ช้อน ซีอิ๊วดำเล็กน้อยเพื่อความสวยงามส่วนมากจะใส่แค่เพียง 2 ช้อนชา หากมีน้ำมันงาก็ใส่น้ำมันงาถ้าไม่มีไม่ใส่ก็ได้หรือจะเปลี่ยนเป็นใส่น้ำมันพืชปกติก็ใช้ได้เหมือนกัน ใส่พริกไทยเพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อนอาจจะใส่มากน้อยขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ […]

อาหารทั่วไป

แจกสูตรการทำเมนู คะน้าหมูกรอบ ทำง่ายใช่เวลาไม่นานก็กรอบฟินสมใจ

เมนูผักที่กินได้ทั้งครอบครัว เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดีมีวิธีทำง่ายๆ คะน้าหมูกรอบ อาจจะทำออกมาในรูปแบบเผ็ดน้อยเผ็ดมากก็ตามแต่ความพึงพอใจ ด้วยการที่เป็นอาหารที่มีผักประกอบทำให้มีเยื่อใยสูง มีสารอาหารครบถ้วน การทำเมนูนี้หากมีเวลาก็สามารถทำหมูกรอบด้วยตัวเอง เมนูอาหารง่าย ๆ ซึ่งจะได้จำนวนมากกว่าด้วยต้นทุนที่น้อยกว่า ส่วนประกอบที่มีไม่กี่อย่าง แต่ขั้นตอนอาจจะยุ่งยากนิดหน่อยในขั้นตอนการทำหมูกรอบ ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถของคุณแน่นอน คะน้าหมูกรอบ เมนูดีๆคนกินจะต้องติดใจ                 ขั้นตอนการทำ คะน้าหมูกรอบมีส่วนประกอบและวัตถุดิบดังนี้ หมูสามชั้น คะน้า เลือกแบบอ่อนอ่อนหากชอบแบบต้นก็อาจจะใช้ชนิดที่โคนใหญ่ ลอกเปลือกออกบ้างเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เหนียวจนเกินไป หั่นชิ้นพอดีคำอาจจะแช่น้ำก่อนผ่าตัดเพื่อเพิ่มความกรอบและความหวาน ผักคะน้า กับ 3 เมนูอร่อย ผักที่มีรสชาติดีและมีประโยชน์ ต่อสุขภาพและสามารถทำได้หลายเมนู กระเทียม พริกจินดาแดง เครื่องปรุงทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นซีอิ๊วขาว ซอสหอยนางรม ผงปรุงรส เกลือ น้ำตาล                เริ่มต้นทำเมนูที่คุณสามารถทำกินเองได้ที่บ้าน คะน้าหมูกรอบแบ่งเป็น 2 ขั้นตอน ขั้นตอนแรกคือการทำหมูกรอบ เลือกหมูสามชั้นที่ ชิ้นสวยมันน้อย นำไปต้มโดยเอาด้านหนังต้มก่อนใช้เวลาประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นใช้ส้อมจิ้มบริเวณหนังให้มีรูพรุนจิ้มให้ทั่ว ทานน้ำส้มสายชูเพื่อทำให้หนังเด้งกรอบ รวมทั้งทาเกลือเพื่อปรุงรสไปด้วยทั้งหน้าทั้งหลัง หลังจากนั้นก็บั้งเป็นร่องๆ นำไปอบหรือตากแดดก็ได้ เสร็จแล้วนำไปทอดด้วยไฟแรง […]

อาหารทั่วไป

แกงเลียงตำลึง เมนูโปรดลูกรักรสชาติกลมกล่อมประโยชน์มากมาย

เมนู แกงเลียงตำลึง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับแม่ๆหลายๆท่านในการคิดค้นเมนูอาหารที่ให้ถูกปากลูกน้อย และมีคุณค่าทางอาหารครบครัน ราคาไม่แพง อาหารอร่อย วัตถุดิบหาง่ายอย่าง แกงเลียงตำลึงเมนูโปรดลูกรัก ของแม่ๆหลายๆท่าน ซึ่งเป็นเมนูบ้านๆ แต่คุณค่าทางอาหารครบครัน ตรงตามที่วัยเด็กต้องการ แกงเลียงตำลึงใช้วัตถุดิบหลักคือตำลึง ซึ่งเป็นผักบ้านๆ ขึ้นตามริมรั้วริมป่า หากินได้ตลอดทั้งปี ในใบตำลึงจะมีแคลเซียมมากมาย ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างกระดูกและฟันซึ่งเหมาะสมมาก ที่จำนำมาประกอบอาหารให้เด็กเพราะเด็กเป็นวัยที่กำลังเจริญเติบโต ต้องใช้แคลเซียมในการสร้างกระดูกและฟันในปริมาณมาก วัตถุดิบตัวที่สองในแกงเลียงตำลึง คือ กะปิ ซึ่งใช้เป็นตัวปรุงรสทำให้รสกลมกล่อม ไม่ต้องใส่ผงปรุงรสชนิดอื่น ไม่ต้ิองเติมเกลือหรือน้ำปลา เติมกะปิอย่างเดียวก็ถูกปากเด็กๆแล้ว ทำให้เด็กเจริญอาหาร และในกะปิยังมีธาตุเหล็ก มีไอโอดีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่เด็กๆต้องการอีกด้วย วัตถุดิบในการทำเมนู แกงเลียงตำลึง หาง่ายๆหยิบจับนำมาใช้ได้ข้างรั้วบ้าน                 1. ใบตำลึง เลือกเฉพาะใบอ่อนและยอดอ่อน ปริมาณตามความต้องการ                 2.กะปิ ใช้ปรุงรส แนะนำกะปิกุ้ง ปริมาณใช้ใส่พอประมาณอย่าให้เค็มเกินไป เมนู แกงเลียง ผักนานาชนิด เนื่องจากกะปิมีสารประกอบของโซเดียมสูงและในทางโภชนาการไม่แนะนำให้เด็กรับโซเดียมมากจนเกินควร                 3.หมูสับ หรือกุ้งสับ ปริมาณตามความต้องการ                 4.หอมแดง 2 […]

อาหารทั่วไป

อาหารกระตุ้นสารเอ็นโดรฟิน ในร่างกายได้ดี กินแล้วช่วยให้อารมณ์ดี

อาหารกระตุ้นสารเอ็นโดรฟิน หลายคนประสบกับปัญหาความเครียด ความโกรธ อารมณ์หงุดหงิด อยู่เป็นประจำ ซึ่งบางคนก็ไม่สามารถหาวิธีจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้ เมื่อปล่อยไว้มีความเครียดเพิ่มทวีสูงขึ้น มีความโกรธแค้นอยู่เป็นประจำ ทำให้สุขภาพจิตของคุณไม่ดีตามไปด้วย อาหารอร่อย วันนี้เราจึงมีวิธีการกระตุ้นสารเอ็นโดรฟินในร่างกายให้ผลิตออกมาในปริมาณมาก เพื่อที่ท่านจะได้มีอารมณ์ที่ดี มีใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส จะเป็นวิธีใดนั้นไปดูพร้อมๆกับเราดังต่อไปนี้ สุดยอด อาหารกระตุ้นสารเอ็นโดรฟิน ที่ดี ที่คุณควรรู้เพื่อนำไปใช้จัดการกับตนเอง มีหลายคนบอกว่าอาหารที่อร่อยจะช่วยเยียวยาทุกสิ่งทุกอย่างให้แก่คุณได้เมื่อคุณมีอารมณ์ที่ไม่ดี หรือกำลังตกอยู่ในภาวะวิตกกังวลต่างๆ ซึ่งนั่นเป็นคำพูดที่สามารถนำมาใช้ได้จริง อาหารที่กินแล้ว อารมณ์ดี เพราะอาหารที่เราจะกล่าวดังต่อไปนี้เป็นตัวกระตุ้นสารแห่งความสุขในร่างกายของคุณได้ดี หรือ กระตุ้นสารเอ็นโดรฟิน จะมีอาหารประเภทใดบ้างนั้นไปดูเลย ช็อกโกแลต คงรู้กันอยู่แล้วว่าช็อกโกแลตเป็นตัวกระตุ้นสารแห่งความสุขได้ดี เพราะในช็อกโกแลตจะไปช่วยให้ฮอร์โมนเอ็นโดรฟินผลิตออกมาได้มาก เมื่อรับประทานช็อกโกแลตเข้าไปท่านจะรู้สึกอารมณ์ดี มีความสุข ขึ้นทันที จึงทำให้หลายคนรับประทานช็อกโกแลตเพื่อเยียวยาจิตใจที่ขุ่นหมอง กล้วย เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์รอบด้าน หากท่านกำลังอารมณ์ไม่ดี หงุดหงิด เกิดความเครียด เราแนะนำให้ท่านรับประทานกล้วย เพราะเมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มสารเซโรโทนินได้ดี สมองของท่านจะปลอดโปร่ง ไม่ตกอยู่กับความเครียดอีกต่อไป อาหารประเภทที่มีวิตามินบี 12 อาหารจำพวกนี้จะมี ชีส ไข่ หอยนางรม เนื้อวัว ตับ และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อรับประทานอาหารจำพวกนี้เข้าไปจะทำให้มีอารมณ์ดี คลายความเครียดได้ ร่างกายที่เหน็ดเหนื่อยก็จะกลับมามีแรงกระปี้กระเป่า […]

อาหารทั่วไป

ประเภทอาหารทานเล่น วิธีเลือกรับประทานที่เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนัก

ประเภทอาหารทานเล่น การควบคุมอาหารเพื่อให้น้ำหนักลดลงเป็นวิธีที่หลายคนนำมาใช้เป็นจำนวนมาก แต่หลายคนจะลดน้ำหนักไม่สำเร็จเพราะอาหารทานเล่น เพราะไม่สามารถหักห้ามใจตนเองให้รับประทานอาหารประเภทนี้ได้ อาหารทานเล่นจะมีส่วนผสมของน้ำตาลในปริมาณมาก ทำให้ไม่สามารถลดน้ำหนักได้หากคุณรับประทานอาหารเหล่านี้ วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกรับประทานอาหารทานเล่น เมนูลดน้ำหนัก ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก ด้วยวิธีการควบคุมอาหาร โดยประเภทอาหารทานเล่นที่มีค่าน้ำตาลต่ำ จะมีอาหารประเภทใดบ้างนั้นไปดูพร้อมกันเลย พาไปดู ประเภทอาหารทานเล่น ที่สามารถควบคุมน้ำหนักของคุณได้ หลายคนเลือกลดน้ำหนักด้วยวิธีการควบคุมอาหาร แต่บางครั้งก็ไม่สามารถเลือกอาหารได้เหมาะสมกับตนเอง ทำให้ไม่สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่างๆของตนเองได้ วันนี้เราจึงมีประเภทอาหารทานเล่นที่จะทำให้ท่านอิ่มท้อง และช่วยลดน้ำหนักได้จริง จะมีอาหารประเภทใดบ้างนั้นไปดูกันเลย 3 อาหารที่ควรทานทุกวัน ส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกาย แอปเปิ้ล เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่คนชื่นชอบรับประทาน โดยส่วนใหญ่แล้วแอปเปิ้ลจะนำมาใช้เป็นอาหารช่วยลดน้ําหนัก โดยเฉพาะแอปเปิ้ลเขียว ที่มีแคลอรี่ต่ำ มีน้ำตาลน้อย ที่เราจะแนะนำให้ท่านนำมาใช้รับประทานเมื่อมีอาการหิว และจะทำให้ท่านอิ่มท้องได้อีกด้วย แต่วิธีการกินแอปเปิ้ลเขียวไม่ต้องนำเปลือกออก ให้กินทั้งเปลือกไปเลย จะทำให้ท่านได้สารอาหารที่ครบถ้วน แครกเกอร์ธัญพืช เมนูขนมที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย อุดมไปด้วยสารอาหารจำนวนมากมายที่ทำจากธัญพืช เป็นเมนูทานเล่นที่เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนัก รับประทานแล้วรับรองน้ำหนักไม่เพิ่ม แถมมีปริมาณน้ำตาลน้อย ไม่มีผลต่อการลดน้ำหนักของคนแต่อย่างใด เบบี้แครอท เป็นผักที่หลายคนนิยมนำมารับประทาน แต่การรับประทานเบบี้แครอทถ้าจะให้อร่อยนั้นต้องรับประทานกับครีม เลยนำเบบี้แครอทมาจิ้มกินกับครีม จะให้รสชาติที่ลงตัวและเอร็ดอร่อยเพิ่มยิ่งขึ้น แถมยังให้ประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย เมล็ดแอลมอน เมล็ดแอลมอนเป็นธัญพืชประเภทถั่ว ที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกาย มีปริมาณน้ำตาล สามารถนำมารับประทานเป็นอาหารทานเล่นควบคุมน้ำหนักได้ดี หลายคนนิยมนำมารับประทานเป็นประจำเพราะมีความเอร็ดอร่อยยิ่งนัก ประเภทอาหารทานเล่นที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จัก […]

Back To Top