ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง Street food รสเด็ด ราคาน่าคบหา ย่านถนนเพชรเกษม จังหวัดสมุทรสาคร

ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง

ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง Street food รสเด็ด ราคาน่าคบหา ย่านถนนเพชรเกษม จังหวัดสมุทรสาคร

            ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง จัดเป็นร้าน Street food ย่านถนนเพชรเกษม จังหวัดสมุทรสาคร โดยตัวร้านตั้งอยู่ข้างศูนย์รถยนต์ Hyundai สาขาสามพราน หรือ ถ้ามาจากฝั่งตรงข้ามร้านข้าวต้มรุ่งเรืองจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์สามพราน ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 03.00 น. จัดเป็นร้านข้าวต้มที่เปิดตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ ไปจนถึงรอบดึกควบเช้าโดยแท้ ตัวร้านก็ Street food ของแท้เช่นกัน แต่ด้วยรสชาติและราคาที่น่าคบหาทำให้เราต้องขอแนะนำร้านข้าวต้มรุ่งเรืองมาเป็นร้านรอบดึกไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของเพื่อนๆ กัน สำหรับวันนี้เราเลือกรับประทานเป็นข้าวสวย แล้วเราก็เลือกสั่งเป็นกับข้าวซดน้ำ 1 อย่าง ผัดผัก 1 อย่าง ยำ 1 อย่าง และทอดอีก 1 อย่าง รวมเป็น 4 อย่าง รับประทานกัน 4 คน เรียกว่าอิ่มกันแบบจุกๆ เลยทีเดียว

ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง

ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง เรียกได้ว่าอร่อยแบบครบรอบเดียวจบ

เริ่มจากกับข้าวอย่างแรกต้มยำรวมน้ำข้น เพียงแค่ยกมาเสริฟ์ ควันความร้อนและกลิ่นก็หอมหวนชวนรับประทานแค่ตักยกซดคำแรก ทั้งรสชาติต้มยำแท้ทั้งกลิ่นเครื่องเทศก็พุ่งเข้าสู่ทุกประสาทสัมผัสของร่างกาย จานถัดมาเป็นความ Mix@Match ระหว่างผักกะเฉดกับหมูกรอบหอมมัน ที่มีความกรอบและมันเข้ากันกับรสของผักกะเฉด

ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง-ผัดผัก

ถัดมาที่จานที่สามเราสั่งเป็นยำปลาดุกฟู ที่ปลาดุกร้านนี้ไม่คาวแถมน้ำยำก็อร่อยโดนใจสายแซ่บกันสุดๆ และจานสุดท้ายคือปลากระพงทอดที่ทางร้านทอดมาให้เราได้รับประทานเป็นชิ้นๆ อร่อยแบบไม่ต้องกลัวก้างกันเลย แถมด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดที่ทางร้านเตรียมมาให้เรารับประทานคู่กับเมนูปลากระพงทอด ทีเด็ดอีกอย่างของร้านนี้ก็คือกับข้าวทุกอย่างจะยกมาเสริฟ์แทยจะพร้อมๆ กัน แถมร้อนๆ ทุกจานทุกถ้วย

ร้านข้าวต้มรุ่งเรือง-ทะแล

เรียกได้ว่าอร่อยแบบครบรอบเดียวจบ จึงเป็นอีกเทคนิคหนึ่งหากเพื่อนๆ มารับประทานอาหารร้านนี้ก็ควรสั่งกับข้าวแบบรอบเดียวเพื่อความอร่อยครบถ้วน หากรอบดึกนี้เพื่อนๆ เผอิญผ่านมาแถวถนนเพชรเกษมแล้วเกิดหิวขึ้นมาก็อย่าลืมมาแวะรับประทานอาหาร Street food กันได้ที่ร้านข้าวต้มรุ่งเรืองกัน

กดติดตามเว็บไซต์ อาหารอร่อย
เมนูแนะนำ เมนูอาหารเช้า ยอดฮิตที่ทานได้แบบทุกเพศทุกวัย

Back To Top