3 เมนูเห็ดย่าง ที่บอกเลยว่าน่าทาน สามารถทำทานได้ง่าย ๆ บอกเลยว่าเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีแน่นอน

3 เมนูเห็ดย่าง

3 เมนูเห็ดย่าง ที่บอกเลยว่าน่าทาน สามารถทำทานได้ง่าย ๆ บอกเลยว่าเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีแน่นอน

            เมนูเห็ดย่าง ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่บอกเลยว่าปัจจุบันก็มีมากมายหลายประเภทให้สามารถเลือกสรรทานกันได้ซึ่งเชื่อว่าทุกวันนี้การทานอาหารเพื่อสุขภาพมีมาก แอดอยากจะมานำเสนอ 3 เมนูเห็ดย่างที่บอกเลยว่าน่าทาน สามารถทำทานได้ง่าย ๆ บอกเลยว่าเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีแน่นอน

3 เมนูเห็ดย่าง

เคล็บลับการทำ เมนูเห็ดย่าง ที่ใครได้ลองทานแล้วจะติดใจ…!!

เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เห็ดย่าง น้ำจิ้มซีฟู้ด เป็นเมนูอาหารที่น่าทานมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เห็ดที่เราเลือกได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น เห็ดหอม เห็ดเข็มทอง เห็ดฟาง ต่อไปเป็นในส่วนของน้ำจิ้มซีฟู้ดสิ่งที่ต้องเตรียมคือ พริก กระเทียม น้ำตาล น้ำปลา น้ำส้มสายชู มะนาว ก้านผักชีและใบผักชี

วิธีทำ คือ เราต้องทำการล้างเห็ดเพื่อเป็นการเตรียมย่างเสียบไม้ให้เยบร้อยจากนั้นทำการย่างไฟอ่อนเรียบร้อบร้อยจากนั้นทำในส่วนของน้ำจิ้มซีฟู้ดปรุงรสชาติตามใจชอบเรียบร้อยพร้อมทาน

เมนูเห็ดย่าง

เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สลัดเห็ดออรินจิย่าง เป็นอีกหนึ่งอาหารที่มีความน่าทานมาก ๆ และยังเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพอีกด้วยสิ่งที่ต้องเตรียม เห็ดออรินจิ กุ้ง แครอท แตงร้าน งาขาวคั่ว มะนาว เกลือป่น

วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ นำเห็ดออริจิไปย่างที่กระทะจนสุดน้ำกุ้งแม่น้ำไปอบให้สุกเหลืองกรอบ จากนั้นผสมส่วนผสมทุกอย่างให้มีความเข้ากันก็เรียบร้อยใครอยากจะใส่ในส่วนของน้ำสลัด ก็สามารถใส่ได้เล็กน้อย เพิ่มรสชาติ

เมนูเห็ดย่าง

เมนูอาหารจากเห็ดย่างที่บอกเลยว่าอร่อยทำง่ายทานง่ายได้ที่บ้านเมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เห็ดหอมย่าง เป็นอีกเมนูเห็ดย่างที่น่าสนใจและในส่วนของการเตรียมอุปกรณ์ วัตถุดิบถือว่าน้อยมาก ๆ

สิ่งที่ต้องเตรยม คือ เห็ดหอม ซีอิ๊วขาว น้ำมันงา วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ นำเห็ดออริจิ มาทำการล้างให้สะอาดแล้วตัดก้อนออก เรียบร้อยแล้วคลุกเคล้ากับซีอิ๊วขาวและน้ำมันงาน้ำเห็ดไปย่างที่กระทะ จนสุด เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารเห็ดย่างที่บอกเลยว่าทำง่ายอร่อย สามารสทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บอกเลยว่าเตรียมอุปกรณ์ไม่เยอะ แต่ทานได้แบบชิล ๆ

ติดตามเว็บไซต์เมนูอาหารง่าย ๆข่าวสารและบทความกะปิหลนทรงเครื่องอร่อยได้หลากหลายสไตล์

Back To Top