เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์ เด็ดแค่ไหนต้องลอง วิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์

เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์ เด็ดแค่ไหนต้องลอง วิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

            เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์ สำหรับปัญหาโลกแตกของสาวๆ ที่ทำยังไงก็หนีไม่พ้นจนกว่าจะอายุมากขึ้นและก้าวเข้าสู่วัยทอง ก็คืออาการปวดท้องเมนส์ในทุกรอบเดือน บางคนปวดน้อย บางคนปวดมาก ขนาดที่ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากนอนอยู่นิ่งๆ บนเตียงก็มี การทานยาแก้ปวดมันก็เป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แล้วในระยะยาวก็ไม่ได้ส่งผลดีมากเท่าไร ลองเปลี่ยนมาเป็นเพิ่มเมนูของว่างที่มีคุณสมบัติช่วยลดอาการปวดดูบ้างจะดีกว่าไหม

      เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์

3 เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์ ที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังเจอปัญหาอยู่

กล้วยราดซอสดาร์กช็อกโกแลต

                เมนูนี้เป็นของหวานที่ทานได้เรื่อยๆ ถึงไม่มีปัญหาเรื่องปวดท้องเมนส์ก็ยังอยากทำทานอยู่ดี เพราะมันทำได้ง่าย ใช้ส่วนประกอบเพียงแค่ 2 อย่าง แถมยังมีรสชาติอร่อยอีกด้วย ด้านสรรพคุณก็ให้ประโยชน์ทั้ง 2 องค์ประกอบ กล้วยมีวิตามินบีมาก ช่วยลดอาการปวดในช่องท้องได้ดี แล้วก็ยังปรับสมดุลร่างกายให้ด้วย ส่วนดาร์กช็อกโกแลตก็มีแมกนีเซียมที่จำเป็นกับผู้หญิงในช่วงวันนั้นของเดือนอย่างมาก

เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์ -บัวลอยงาดำน้ำขิง

บัวลอยงาดำน้ำขิง

                อย่างแรกเลยก็คือเวลาที่เราปวดท้องเมนส์ การทานอะไรอุ่นๆ จะช่วยให้รู้สึกสบายท้องมากขึ้น และกระตุ้นให้การขับเลือดออกมาเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ต้องบีบเค้นมากนัก บัวลอยงาดำน้ำขิงก็เลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะส่วนของน้ำขิงจะช่วยลดอาการปวดได้ดี พร้อมกับบำรุงเลือดลมให้เป็นปกติ ขณะที่งาดำก็อุดมไปด้วยแร่ธาติและวิตามิน ช่วยฟื้นฟูร่างกายไม่ให้อ่อนเพลียมากเกินไป

เมนูของว่างแก้อาการปวดท้องเมนส์-สัปปะรดหวานฉ่ำ

สัปปะรดหวานฉ่ำ

            ใครที่ไม่ได้ไปทางสายขนมแต่นิยมผลไม้มากกว่าเราก็มีตัวเลือกให้ด้วยเหมือนกัน ลองหาสัปปะรดหวานๆ มาปอกแช่เย็นเอาไว้ ใครที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ แนะนำว่าควรทานเรื่อยๆ แต่ถ้าเน้นเรื่องแก้อาการปวดท้องเมนส์ ก็ทานเฉพาะช่วงรอบเดือนก็ได้ ในเนื้อสัปปะรดจะมีสารที่กระตุ้นการทำงานของฮอร์โมน ลดความเจ็บปวดจากการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อได้ดี หากไม่ชอบการทานเป็นชิ้นก็เอาไปปั่นเป็นน้ำสัปปะรดได้

หากคุณอยากพบเจอ อาหารอร่อย และเมนูที่น่าสนใจ ร้านฮั่วเซ่งฮง ร้านอาหารสไตล์ไทยจีนในระดับตำนาน อาหารเลิศรส

Back To Top