ร้าน หมูกระทะเด็ด ๆ ในกรุงเทพที่ไม่ไปลอง…ไม่ได้แล้ว..!!

หมูกระทะเด็ด ๆ

ร้าน หมูกระทะเด็ด ๆ ในกรุงเทพที่ไม่ไปลอง…ไม่ได้แล้ว..!!

หมูกระทะเด็ด ๆ สาย Party ไม่ควรพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ชวนเพื่อนไปกินหมูกระทะที่ร้านหมูกระทะเด็ด ๆในกรุงเทพที่ไม่ไปลองไม่ได้แล้ว รับรองเลยว่าร้านหมูกระทะที่บทความนี้คัดสรรมาจะต้องถูกอกถูกใจหลาย ๆคนอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

หมูกระทะเด็ด ๆ

ร้าน หมูกระทะเด็ด ๆ ในกรุงเทพ ที่เราคัดสรรมาจะต้องถูกอกถูกใจหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

            “Factory หมูกระทะ” ร้านหมูกระทะในย่านบางซื่อที่จัดเต็มทั้งเนื้อหมู และ Seafood และที่สำคัญคือ ไม่อั้น และไม่จำกัดเวลาอีกด้วย ชวนเพื่อนมานั่งคุยยาว ๆกันได้เลย นอกจากปิ้งย่างแล้ว ยังมีเมนูอาหารที่ทำสำเร็จ และเมนูอาหารทานเล่นอื่น ๆให้เลือกอีกมากมายมากกว่า 50 เมนู อีกด้วย และก็ยังมีของหวานตบท้ายอย่าง Ice cream และผลไม้ประจำวันอีกด้วย

หมูกระทะเด็ด ๆ

            ร้านหมูกระทะเด็ด ๆในกรุงเทพที่ไม่ไปลองไม่ได้แล้วอย่างร้าน “ริมน้ำหมูกระทะ” ซึ่งตั้งอยู่ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า จุดเด่นของที่ร้านหมูกระทะแห่งนี้นอกจากความอร่อยแล้ว ยังมีบรรยากาศที่ดีของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และยังสามารถมองเห็นสะพานพระปิ่นเกล้าที่สวยงามได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย การชมวิวพร้อมกับปิ้งย่างหมูกระทะบอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่เข้ากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

            “SD หมูกระทะ” ร้านหมูกระทะชื่อดังที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จุดเด่นของที่ร้านหมูกระทะแห่งนี้นอกจากเนื้อหมูที่หมักจนเข้าเนื้อแล้วยังมีจุดเด่นในเรื่องของ Seafood ที่จัดเต็ม และน้ำจิ้ม Seafood รสเด็ดที่ช่วยเพิ่มความอร่อยของอาหารให้มากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านหมูกระทะในกรุงเทพที่ไม่ไปลองแล้วจะเสียใจ

หมูกระทะเด็ด ๆ

Bar B Q Resort” ร้านหมูกระทะในเขตบางพลัดที่จัดเต็มทั้งหมู เนื้อ และ Seafood และนอกจากปิ้งย่างแล้วยังมีเมนูอาหารสำเร็จอื่น ๆให้เลือกมากกว่า 200 เมนู สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปแต่ละวันอีกด้วย เห็นจัดเต็มอย่างนี้แต่ราคาเพียงหลักร้อยต้น ๆเท่านั้นเอง

            “ต.โต้ง หมูกะทะ” ร้านหมูกะทะเจ้าเด็ดในย่านคลองเตย ที่จุดเด่นอยู่ที่ Cheese ยืดที่เข้ากันดีกับหมูกระทะเป็นอย่างมาก นอกจากนี้หากใครที่ไม่อยากทานปิ้งย่างก็สามารถเลือกแบบหม้อ Shabu จุ่ม Cheese ได้ตามความต้องการ และที่เด็ดที่สุดคือ มีบริการส่งตรงถึงบ้านอีกด้วยสำหรับผู้ที่อยากปิ้งย่างสบาย ๆอยู่ที่บ้านก็สามารถโทรสั่งได้ง่ายนิดเดียว ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็เตรียมรอรับความอร่อยที่หน้าประตูบ้านได้เลย

กดติดตามเว็บไซต์อาหารอร่อย

บทความที่น่าสนใจ3 เมนูเห็ดย่าง ที่บอกเลยว่าน่าทาน สามารถทำทานได้ง่าย ๆ

Back To Top