ร้าน CoCo Ichibanya สาขา MBK Center เชฟจากญี่ปุ่นมาทำแกงกะหรี่ให้คุณทาน

ร้าน CoCo Ichibanya

ร้าน CoCo Ichibanya สาขา MBK Center เชฟจากญี่ปุ่นมาทำแกงกะหรี่ให้คุณทาน

            เหมือนยกเชฟจากญี่ปุ่นมาทำแกงกะหรี่ให้คุณได้รับประทานกันที่ไทย คงเป็นคำกล่าวที่ไม่เกินจริงมากนัก หากเพื่อน ๆ ได้มาลองรับประทานข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นกันที่ ร้าน CoCo Ichibanya วันนี้เราเดินทางมารับประทานกันถึงใจกลางกรุงอย่างที่สาขา MBK Centerซึ่งร้านCoCo Ichibanyaตั้งอยู่ที่ชั้น 7 ของMBK Center บริเวณขายตั๋วของโรงภาพยนตร์ ร้านCoCo Ichibanyaสาขานี้มีที่นั่งค่อนข้างกว้างขวางไม่ต้องต่อคิวนานจึงเป็นสาขาที่แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากรับประทาน

ร้าน CoCo Ichibanya

ข้าวแกงกะหรี่ ร้าน CoCo Ichibanya กันแบบไม่ต้องคอยคิวนาน

สำหรับเมนูที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ คือ เมนูข้าวแกงกะหรี่หนวดหมึกชุบแป้งทอด ราคาอยู่ที่ 185 บาท เมื่อเพื่อนๆ สั่งอาหารประเภทข้าวแกงกะหรี่ที่ร้านนี้ พนักงานจะมีการสอบถามถึงระดับความเผ็ดของแกงกะหรี่ที่ต้องการ ซึ่งมีให้เลือกความเผ็ดกันถึง 5 ระดับ(ไม่เผ็ดเลย และความเผ็ดระดับ 1 ถึงความเผ็ดระดับ 4 โดยเรียงความเผ็ดเลขน้อยเป็นเผ็ดน้อยและเลขมากก็เผ็ดมากตามลำดับ) โดยข้าวแกงกะหรี่หนวดหมึกชุบแป้งทอดนี้เราเลือกความเผ็ดระดับ 2 เป็นความเผ็ดระดับปานกลาง

ข้าวแกงกะหรี่ ร้าน CoCo Ichibanya

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่รับประทานเผ็ดก็สามารถรับประทานกันได้ จานถัดมาเราเลือกเป็นข้าวแกงกะหรี่สเต๊กไก่เพิ่มหมูชุบแป้งทอด(เมื่อเพื่อนๆ เลือกอาหารจานหลักแล้ว เพื่อนๆ ยังสามารถสั่งท๊อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ ผัก หรือ ชีสเพิ่มมาในจานเดียวกันได้เลย)จานนี้อยู่ที่ราคา 175 + 55บาท (จานหลัก175 บาท + หมูชุบแป้งทอด 55 บาท) จานนี้เราเลือกความเผ็ดกันที่ระดับ 4

สำหรับสิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเจนระหว่างความเผ็ดระดับ 2 ของจานแรกและความเผ็ดระดับ 4 ของจานที่ 2 คือสีของน้ำแกงกะหรี่นั่นเอง ความเผ็ดระดับ 4 นี้จะมีความสว่างของสีน้ำแกงกะหรี่มากกว่าความเผ็ดระดับ 2 ส่วนรสความเผ็ดส่วนของระดับ 4 ก็เรียกน้ำตาความเผ็ดออกมาได้เลย ทั้ง 2 จานนี้เราสั่งเป็นชุด

ร้าน CoCo Ichibanya สาขา MBK Center

โดยเพิ่มเงินอีก 50 บาทจะได้เครื่องดื่ม 1 แก้ว (มีน้ำเปล่า น้ำโค้กและน้ำชามะนาวให้เลือก) สลัดผักที่มีผักกาด แตงกวาญี่ปุ่น มะเขือเทศ ข้าวโพด ราดมาด้วยน้ำสลัดครีมงาญี่ปุ่นถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะเครื่องดื่มที่ร้านก็ตกกันที่ราคาแก้วละประมาณ 50 บาทแล้ว(ยกเว้นน้ำเปล่าที่มีราคาต่ำกว่า 50 บาท)แต่เซตนี้เรายังได้สลัดเพิ่มมาด้วย เพื่อนๆ สามารถมาชิมข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นแท้ๆ กันได้ที่ร้าน CoCo Ichibanya

หากคุณกำลังมองหาอาหารเมนูอร่อยน่าทาน อย่าลืมกดติดตาม เมนูลดน้ำหนัก
เมนูแนะนำสำหรับอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ร้านราเมน รสเด็ด ใกล้รถไฟฟ้าไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็อร่อยได้

Back To Top