ร้าน Nine Cafe (ไนน์ คาเฟ่) กับร้านอาหารสุดอาร์ตย่านพุทธมณฑลสาย 1

ร้าน Nine Cafe

ร้าน Nine Cafe (ไนน์ คาเฟ่) กับร้านอาหารสุดอาร์ตย่านพุทธมณฑลสาย 1

ร้าน Nine Cafe (ไนน์ คาเฟ่) เป็นร้านอาหารย่านพุทธมณฑลสาย 1 โดยตั้งอยู่ริมถนนฝั่งขาเข้าไปสู่สายใต้ใหม่ หากต้องการเดินทางมารับประทานร้านนี้กันเพื่อนๆ คงต้องมากับรถส่วนตัวเท่านั้น เพราะร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในย่านที่ไม่มีรถขนส่งสาธารณะใดผ่านเลย หากขับรถมาจากถนนกาญจนาภิเษกเพื่อนๆ ต้องทำการกลับรถเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งที่ตัวร้านตั้งอยู่

ร้าน Nine Cafe 1

ร้าน Nine Cafe ธรรมชาติในสวนที่มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่นอย่างมาก

โดยจุดกลับรถที่อยู่ใกล้ร้านเลยจะเป็นจุดที่เมื่อกลับรถแล้ว เพื่อนๆ จะชิดซ้ายเพื่อเข้าร้านกันได้ยาก เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆ เลยจุดกลับรถจุดแรกไป จากนั้นก็กลับรถยังจุดกลับรถที่สอง ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆ มีเวลาชิดซ้ายเข้าสู่ร้าน Nine Cafe กันได้ทัน ร้านดังกล่าวมีบริเวณจอดรถค่อนข้างน้อยมีเพียงหน้าร้านเท่านั้น หากมีผู้มาใช้บริการที่ร้านกันมากสักหน่อย เพื่อนๆ ก็ต้องจอดรถเลยตัวร้านไปซึ่งเป็นริมถนนที่มีไฟส่องสว่าง ไม่ค่อยมืดมากนัก แต่หากเพื่อนๆ เดินจากรถที่จอดไว้ข้างถนนนี้ไปยังตัวร้าน

ร้าน Nine Cafe-ย่านพุทธมณฑลสาย 1

เราก็แนะนำให้เดินด้านในของรถที่จอด เพราะหากเดินด้านนอกติดฝั่งถนนจะค่อนข้างต้องระมัดระวังกันสักหน่อย เพราะเป็นถนนใหญ่ทำให้รถที่ขับผ่านมาค่อนข้างขับมาด้วยความเร็ว เมื่อเราเดินมาถึงหน้าร้านก็พบกับความประทับใจในส่วนการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่แสดงถึงความอาร์ตของร้านNine Cafe ด้วยการตกแต่งโดยใช้รูปปั้นกรีกสีขาวนวลและรูปปั้นงานศิลปะต่างๆ เมื่อเราเดินเข้าสู่ตัวร้านฝั่งขวาจะเป็นตู้กระจกโชว์ขนมเค้กที่มีมาให้รับประทานไม่ซ้ำชนิดกันในแต่ละวัน

ร้าน Nine Cafe-ร้านอาหารสุดอาร์ต

โดยในวันที่เราไปรับประทานนี้มีเค้กพายบูเบอรี่ เค้กรวมมิตร เค้กเผือก และเค้กช็อกโกเเลตให้เลือกรับประทานกัน ถัดจากตู้กระจกนี้ก็เป็นบาร์เครื่องดื่ม ส่วนฝั่งซ้ายมือเป็นตู้ไอศกรีมและตู้ใส่เค้กไอติม ส่วนของโต๊ะนั่งรับประทานอาหารก็มีทั้งโซนห้องแอร์ที่มีสองชั้น และโซน outdoor รับลมธรรมชาติในสวนที่มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่นอย่างยิ่ง

ร้าน Nine Cafe-อาหารยุโรปและอาหารไทย

ส่วนอาหารของทางร้านก็มีทั้งอาหารยุโรปและอาหารไทยให้เลือกรับประทานกัน ที่เราขอแนะนำกันเลยก็คือเมนูหอยแมลงภู่อบชีสที่เสิร์ฟมาพร้อมขนมปังกระเทียมร้อนๆ ถึง 3 แผ่น เมนูนี้หอยสดปรุงด้วยชีสเข้มข้นอร่อยถูกใจคอชีสกันอย่างแน่นอน ถัดมาที่เมนูขาหมูเยอรมันที่อร่อยกรอบแบบขาเดียวไม่พอ และเมนูของหวานแสนขึ้นชื่อที่ทุกท่านต้องสั่งมาชิมหากมารับประทานกันที่ร้านนี้อย่างเมนูฮันนี่โทสต์มี่เสิร์ฟมาครบเครื่องทั้งไอศกรีม กล้วย สตอเบอรี่ กีวี่และน้ำผึ้ง เรียกได้ว่าอร่อยครบเครื่องกันเลยทีเดียว

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ขอแนะนำ อาหารอร่อย
เมนูอาหารแนะนำ ร้าน MELLOW คาเฟ่ลับที่ซ่อนตัวอยู่ในตลาดปิ่นเงินปิ่นทอง ตกแต่งแบบปูนเปลือย

Back To Top