เมนู ต้มจับฉ่าย ผักเน้นๆ เมนูเอาใจคนรักสุขภาพทานแล้วไม่มีอ้วน

เมนู ต้มจับฉ่าย

เมนู ต้มจับฉ่าย ผักเน้นๆ เมนูเอาใจคนรักสุขภาพทานแล้วไม่มีอ้วน

วันนี้ขอเสนอเมนูที่มีชื่อว่า เมนู ต้มจับฉ่าย วัตถุดิบหลักของเราในวันนี้จะเป็นผักล้วนๆเลย ไล่ตั้งแต่ หัวไชเท้า  เห็ดหอม กวางตุ้ง ผักกาดขาว กะหล่ำปลี มีแค่เต้าหู้อย่างเดียวที่ไม่ใช่ผัก ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว เรามาดูวิธีการทำกันเลย

เมนู ต้มจับฉ่าย

ช่วงโจโฉเข้าครัวกับ เมนู ต้มจับฉ่าย ทำกินง่าย ๆ กินได้ไม่มีเบื่อ

เริ่มขั้นตอนแรก หลังจากที่เราได้ผักมาแล้วนะทุกคน จะไปซื้อจากตลาด หรือเก็บจากสวนหลังบ้าน หรือขอจากบ้านข้างๆก็ได้ จากนั้นนำผักทุกอย่างมาล้างให้สะอาด เอาส่วนที่กินไม่ได้ออกให้หมด แล้วหั่นเป็นชิ้นพอดีคำครับทุกคน เสร็จแล้วพักไว้ก่อน ปริมาณของผักที่จะใส่ ตามใจชอบของแต่ละคนได้เลยนะ แต่ดูขนาดหม้อของตัวเองด้วยว่าใหญ่เล็กแค่ไหน

 เมนู ต้มจับฉ่าย ทำกินง่าย ๆ

ขั้นตอนต่อมา ตั้งหม้อใช้ไฟกลาง ใส่น้ำมัน 2 ช้อน เอาเต้าหู้หั่น กับ เห็ดหอม ลงมาผัดได้เลย ผัดให้พอมีกลิ่นหอม จากนั้นเทผักที่เราเตรียมไว้ลงไปเลย เตรียมไว้เท่าไหร่ใส่เท่านั้น ตามด้วยน้ำเปล่า ใส่ให้ท่วมผักครับทุกคน จากนั้นปรุงรสด้วย ซีอิ๊วขาว 3 ช้อน ซอสฝาเขียว 3 ช้อน ซีอิ๊วหวาน 1 ช้อน โรยเกลือนิดหน่อย เสร็จแล้วเร่งเป็นไฟแรง แล้วรอให้น้ำเดือดครับทุกคนหลังจากน้ำเดือดแล้ว ปล่อยให้เดือดไปสัก 5 นาที จากนั้นลดเป็นไฟอ่อน ปิดฝาไว้ไม่ต้องสนิทมาก แล้วเคี่ยวไปอีกประมาณ 60 นาที ปิดแก๊สได้เลย

เมนู ต้มจับฉ่าย ผักเน้นๆ

เมนูอาหารง่าย ๆ แค่นี้ก็เป็นอันเรียบร้อย พร้อมรับประทาน สูตรนี้สามารถทำขายได้เลยนะทุกคน แอดมินรับประกันความอร่อย แต่ไม่รับประกันรายได้นะจุดนี้แล้วแต่ความสามารถในการขายของแต่ละคน รวมไปถึงสถานที่ขาย และจำนวนลูกค้าในพื้นที่ด้วย การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง…แต่คงต้องขอลอง แอดมินเอาใจช่วยให้ทุกคนเอาชนะ เจ้าโควิด 2019 ระลอกใหม่ เราจะสู้ไปพร้อมๆกันนะทุกคน

เป็นไงกันบ้างทุกคน ทำตามกันไม่ยากเลยใช่ไหม หากไม่เข้าใจตรงไหนให้กลับไปอ่านซ้ำอีกรอบนะแล้วพบกันใหม่ในเมนูหน้า ต้มกระดูกหมูผักกาดดองกระป๋อง ตอนนี้แอดมินขอตัวไปชิมฝีมือตัวเองก่อน ถ้าหกว่างจากทานอาหารขอแนะนำเกม slot pp ไว้เล่นเพลินๆ

Back To Top