เมนูอาหารจากหมูเด้ง อร่อยทำทานได้ง่ายถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน ไม่ควรพลาด

เมนูอาหารจากหมูเด้ง

เมนูอาหารจากหมูเด้ง อร่อยทำทานได้ง่ายถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน ไม่ควรพลาด

                เมนูอาหารจากหมูเด้ง หมูเด้งเป็นอีกหนึ่ง อาหารที่ได้รับความนิยมที่นำมาทำเป็นเมนูอาหารมากมาย ที่สามารถทำทานได้ง่ายๆ วันนี้เราจะ แนะนำเมนูอาหารจากหมูเด้ง อร่อยทำทานได้ง่ายถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน ไม่ควรพลาดประโยคพร้อมกันเลยดีกว่าว่าหมูเด้งสามารถนำมาทำอาหารอะไรได้บ้าง บอกเลยว่ามีความน่าสนใจทำเองได้ง่ายๆ เผื่อว่าในช่วงกักตัวเพื่อน ๆ อยากที่จะทำอาหารอร่อย ๆ ทานที่บ้าน อย่าพลาดเมนูที่มาจากหมูเด้ง

เมนูอาหารจากหมูเด้ง

ขอแนะนำเคล็ดลับการทำ 3 เมนูอาหารจากหมูเด้ง ไว้ทานเองที่บ้านแบบง่าย ๆ

เมนูอาหารจากหมูเด้งเมนูแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ ลูกชิ้นหมูเด้ง เป็นอีกเมนูง่ายๆที่เราสามารถทำทานเองได้ที่บ้าน สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือ หมูบดละเอียด กระเทียม เครื่องปรุงรส แป้งสาลี แป้งข้าวโพด ผงฟู วิธีการทำคือ นำส่วนผสมมากที่สุดทั้งหมดมาผสมคลุกเคล้าให้เข้ากันและนวดเนื้อหมูให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำเข้าช่องฟรีซ สักประมาณ 30 นาที นำหมู มาปั้นเป็นก้อนกลมๆ นำไปลวก พร้อมทาระหว่างเล่นเกม ไทเกอร์111

เมนูอาหารจากหมูเด้ง - หมูเด้งห่อสาหร่าย

เมนูอาหารจากหมูเด้งเมนูต่อมาคือ หมูเด้งห่อสาหร่าย สิ่งเราต้องเตรียมก็คือ หมูเด้ง เครื่องปรุงรส สาหร่าย สามเกลอ วิธีการทำพืชทำการหมักส่วนผสมหมูบดของเราให้มีความหอม จากนั้นนำสาหร่ายมาห่อ ทำการตัดเป็นชิ้นพอดีคำ นำเข้าไมโครเวฟหรือว่านำไปนึ่ง เพลงพรุ่งนี้ก็ได้เมนูอาหารสุดอร่อยแถมภาพง่ายอีกด้วยนะ

เมนูอาหารจากหมูเด้ง -  ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้ง

เมนูอาหารจากหมูเด้งเมนูสุดท้าย ที่เราจะแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั่นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้ง สีเดียวต้องเปลี่ยนนั่นก็คือ หมูเด้ง เส้นก๋วยเตี๋ยวตามที่เราต้องการ ถั่วงอก ต้นหอม น้ำซุป วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายเพียงแค่เราทำการลวกเส้นที่เราต้องการกับถั่วงอก จัดการให้สวยงาม ใส่หมูเด้งลงไปลวกในน้ำซุป จากนั้นก็ตัดน้ำซุปร้อนๆราดลงไป ต้นหอมผักชี ก็พร้อมทานแล้เมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวลีลา นั้นบอกได้เลยว่าอร่อยมาก ของเมืองเชียงใหม่

                เป็นอย่างไรกันบ้างเพื่อนๆทั้งหมดก็เป็นเพียงแค่ อาหารอร่อย เมนูอาหารจากหมูเด้งบางส่วนเท่านั้น บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและทำทานง่ายมากๆ สายคนชอบทานหมูเด้งไม่ควรทาน

Back To Top