สั่งกินได้ไม่อั้น บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง สำหรับคนที่ชื่นชอบไม่ควรพลาด ในราคา 599 บาท 

บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง

สั่งกินได้ไม่อั้น บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง สำหรับคนที่ชื่นชอบไม่ควรพลาด ในราคา 599 บาท 

บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง ปูไข่ดองถือได้ว่าเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศที่ไหนคนต่างก็ชื่นชอบ ไม่ว่าจะไปร้านอาหารใดก็จะมีเมนูที่ทำจากปูไข่ดองจำนวนมาก เมนูลดน้ำหนัก วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีปูไข่ดองให้ท่านสามารถสั่งกินได้แบบไม่อั้น โดยมีชื่อร้านว่า หมีไรกิน ร้านบุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง รับรองว่าท่านจะสามารถสั่งเมนูอาหารอื่นๆมารับประทานได้อีกด้วยนอกจากเมนูปูไข่ดอง นั่งรับประทานอาหารในห้องแอร์เย็นๆแบบฟินฟิน ในราคาเพียง 599 บาท 

บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง หมีไรกิน

ร้าน บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง หมีไรกิน รับประทานได้ไม่อั้น พร้อมเมนูอาหารกว่า 80 เมนู

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้าน หมีไรกิน ร้านบุฟเฟ่ต์ปูไข่ดองที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เมื่อเดินเข้าไปในร้านท่านจะได้รับเมนูสั่งมารับประทานที่โต๊ะมากมายมากกว่า 80 เมนู แต่เมนูที่โดดเด่นของร้านนี้ก็คือ ปูไข่ดอง ซึ่งท่านสามารถสั่งปูไข่ดองมารับประทานได้แบบไม่อั้นโดยจ่ายเพียงแค่ 599 บาท แต่ถ้าอยากรับประทานเมนูกุ้งแช่น้ำปลาซึ่งก็เป็นเมนูที่มีความเอร็ดอร่อยอีกหนึ่งเมนูในร้าน และคนส่วนใหญ่ที่มาก็สั่งรับประทานเป็นจำนวนมาก ท่านก็จะได้เพิ่มเงินจำนวน 699 บาท สามารถสั่งเมนูกุ้งแช่น้ำปลาได้แบบไม่อั้นเช่นเดียวกัน รสชาติความแซ่บ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและน้ำจิ้มต่างก็ทำให้หลายคนติดใจ ใช้วัตถุดิบที่ได้คุณภาพมาทำเป็นอาหารให้ลูกค้าได้รับประทาน ลูกค้าท่านใดสนใจที่จะมารับประทานสามารถจองคิวเข้ามาก่อนก็ได้ ปูอบวุ้นเส้น อร่อยง่ายกินได้ เพราะหากมาโดยไม่มีคิวอาจจะทำให้ได้นั่งรอนาน ซึ่งการรับประทานที่ร้านก็จะรับประทานได้คนละ 90 นาที ถือได้ว่ามีความคุ้มค่าอย่างมากสำหรับร้านบุฟเฟ่ต์ร้านนี้

ร้าน บุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง

และนี่จึงเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปูไข่ดอง ยอดนิยมที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จัก รับรองว่าถ้าหากท่านเป็นคนที่ชอบปูไข่ดอง หรือเมนูกุ้งแช่น้ำปลา แนะนำให้เดินทางมารับประทานที่ร้าน นอกจากนี้ท่านจะได้รับประทานเมนูอาหารอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีเรทราคาอยู่ที่ 599 บาท/คน และ 699 บาท/คน  ซึ่งราคา 699 บาทนั้นท่านจะสามารถเลือกรับประทานอาหารได้ทั้งร้านเลย 

Back To Top