รู้จัก อาหาร ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าบนผิวหน้า ที่รับประทานเข้าไปแล้วดีแน่นอน

อาหาร ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าบนผิวหน้า

รู้จัก อาหาร ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าบนผิวหน้า ที่รับประทานเข้าไปแล้วดีแน่นอน

    อาหาร ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าบนผิวหน้า ผู้หญิงเมื่อมีอายุที่มากขึ้น ปัญหาที่เกี่ยวกับผิวหนัง โดยเฉพาะใบหน้าถือเป็นปัญหาที่สร้างความกวนใจอย่างมาก ลักษณะของฝ้าบนผิวหน้าส่วนใหญ่แล้ว จะทำให้หน้าดูหม่นหมอง มีริ้วรอยสีดำ การจะรักษาทางการแพทย์ก็มีเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่ถือว่าสูงอย่างมาก ในวันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ วิธีการรักษา และป้องกันฝ้าด้วยการรับประทาน อาหารคลีน เป็นแนวทางการรักษาตามแบบวิถีของคนญี่ปุ่น ที่เห็นผลดี แถมใช้เงินไม่มาก สาว ๆ คนไหนที่รู้ว่าตัวเองเป็นฝ้า แนะนำว่าต้องอ่านบทความนี้ให้ได้

รู้จัก อาหาร ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าบนผิวหน้า

3 รายการ อาหาร ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าบนผิวหน้า ที่สาว ๆต้องทาน

  • ผลไม้ส้ม ส้มถือเป็นผลไม้ที่มีคุณประโยชน์โดยตรงต่อผิวพรรณอย่างมาก โดยเฉพาะผิวพรรณตรงใบหน้า เวลาที่เราปลอกเปลือกส้ม จะพบเห็นเส้นใยสีขาวที่ติดอยู่ในเนื้อส้ม เส้นใยนี้เองที่ภายในมีสารวิตามิน P และสารไบโอฟลาโวนอยด์ ทั้ง 2 สารนี้มีคุณสมบัติในการช่วยดูดซึมวิตามินซีให้เข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยซ่อมแซมผิวพรรณที่เกิดฝ้า ด้วยการให้สารคอลลาเจนทดแทนเพิ่มลงไป แนะนำว่าให้เรารับประทานส้มอย่างน้อยวันละ 2 ลูก จะเป็นส้มอะไรก็ได้ ติดต่อกันอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของใบหน้ารอยฝ้าจะค่อย ๆ จางลง ดื่ม น้ำปั่นผลไม้ เย็น ๆ สักแก้ว ทางรอดอากาศร้อนเมืองไทย
พวกผลไม้เบอร์รี่ อาหาร ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าบนผิวหน้า
  • พวกผลไม้เบอร์รี่ ไม่ว่าจะเป็นราสเบอร์รี่ หรือบลูเบอร์รี่ ผลไม้ตระกูลนี้ภายในจะประกอยไปด้วยสารแอนโธไซยานิน ซึ่งเป็นสารที่สามารถต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติช่วยรักษาริ้มรอยบนใบหน้าไม่ให้มีรอยเหี่ยวย่น และรักษาฝ้าให้หาย แถมช่วยทำให้แก้มเป็นสีแดงอมชมพูได้ด้วย เมื่อรับประทานบ่อย ๆ ระบบการไหลเวียนของเลือดจะดีขึ้น การเกิดฝ้าจะน้อยลง
มะเขือเทศ

มะเขือเทศ เรียกได้ว่าอยากผิวสวยหน้าใส ฝ้าหาย ผลไม้อย่างมะเขือเทศ ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ภายในมะเขือเทศนั้นจะมีสารไลโคปีนอยู่เยอะมาก เป็นสารที่ช่วยการต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี แนะนำว่าควรรับประทานมะเขือเทศทุกวัน ในมื้ออาหารมื้อใดก็ได้ หรือจะรับประทานเล่นก็ยิ่ง

Back To Top