อาหารใกล้สิ้นเดือน เมนูช่วยชีวิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสุดอร่อย ปี 2020

อาหารใกล้สิ้นเดือน

อาหารใกล้สิ้นเดือน เมนูช่วยชีวิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสุดอร่อย ปี 2020

            อาหารใกล้สิ้นเดือน ใกล้สิ้นเดือน เหมือนสิ้นใจ ยิ่งสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานแบบหาเช้ากินค่ำนั้น ยิ่งต้องรัดเข็มขัดค่าใช้จ่ายให้มีเงินพอใช้ในแต่ละเดือนให้เพียงพอ การได้ตุนอาหารสำเร็จรูปไว้ติดบ้านไว้จึงเป็นอีกวิธีที่หลายคนนิยมทำ หนึ่งในนั้นคือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่สามารถเก็บไว้ได้นาน รสชาติอร่อย สามารถเติมผัก หรือเนื้อสัตว์ได้ตามต้องการ เป็นการเพิ่มสารอาหารให้กับร่างกายได้อีกด้วย ในท้องตลาดนั้น มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ผลิตออกมาขายหลากหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกซื้อ

อาหารใกล้สิ้นเดือน1

บะหมี่ 5 รสชาติเมนู อาหารใกล้สิ้นเดือน ที่สุดอร่อยและควรซื้อติดบ้านไว้

            1. มาม่า รสหมูสับ

            ต้นตำรับที่อยู่คู่กับคนไทยมานานหลายสิบปี มาม่ารสหมูสับนั้น เป็นรสดั้งเดิมที่มียอดขายดีที่สุด แทบทุกบ้านต้องมีติดไว้ ข้อดีของมาม่านั้นคือ ราคาถูก เส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม รสชาติกลมกล่อมหอมน้ำซุป มีสารอาหารครบทั้งโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต หากต้องการเพิ่มความอร่อยสามารถเติมผัก หรือเนื้อหมูได้อีกด้วย

อาหารใกล้สิ้นเดือน มาม่า รสต้มยำกุ้ง

            2. มาม่า รสต้มยำกุ้ง

            หากมีมาม่ารสหมูสับ ก็ต้องไม่พลาดมาม่ารสต้มยำกุ้ง ที่รสชาติเปรี้ยว เผ็ดแซ่บแบบไทยสไตล์ น้ำซุปหอมกลิ่นมะนาวอ่อนๆ บวกกับน้ำมันจากพริกเผา เพิ่มความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี ไม่มีวัตถุกันเสีย เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมไม่แพ้มาม่ารสหมูสับเลยทีเดียว และได้รับรองเครื่องหมายฮาลาล หากนับถือศาสนาอิสลามก็สามารถทานได้ ไม่ผิดศีลแต่อย่างใด

อาหารใกล้สิ้นเดือน ไวไว รสดั้งเดิม

            3. ไวไว รสดั้งเดิม

            บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มีเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อมหอมกลิ่นพริกไทย กินแบบดิบยังอร่อยรสเลิศ กินทีแทบจะได้ดูดนิ้วกันเลยทีเดียว อร่อยจนแทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม

Samyang อาหารใกล้สิ้นเดือน

            4. Samyang บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสัญชาติเกาหลี

            อีกหนึ่งของดีเมืองกิมจิที่หลายคนไม่ควรพลาด ห่อใหญ่สะใจกินอิ่มจุใจได้แค่เพียงห่อเดียว รสชาติมีหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก แต่ที่เห็นจะเป็นที่นิยม ถูกอกถูกใจคนไทยคือ รสไก่เผ็ด มีความเผ็ดให้เลือกหลายระดับ แบบ x2 หรือ x3 เท่าของความเผ็ดปกติ รสไก่เผ็ดยังเป็นตัวชูโรงความเป็นเกาหลีได้เป็นอย่างดี เพราะคนเกาหลีนั้นชอบทานไก่เป็นอาหารหลักอยู่แล้ว เส้นบะหมี่นุ่ม บวกรวกับรสชาติเผ็ดที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก

อาหารใกล้สิ้นเดือน

            5. นิสชิน รสต้มซุปกระดูกหมูญี่ปุ่น

            บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ญี่ปุ่นที่ตีตลาดไทยมานานนับสิบปี อร่อยทั้งแบบถ้วย และซอง รสชาติที่ได้รับความนิยมต่างจากบะหมี่กึ่งสำเร็จยี่ห้ออื่น คือรสต้มซุปกระดูกหมูญี่ปุ่น มีความหอม กลมกล่อมของน้ำซุปที่เข้มข้น เส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม เหมือนได้ทานราเม็งในสไตล์ญี่ปุ่นในราคาประหยัดที่บ้าน

            บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปัจจุบันนั้น ต่างก็ผลิตออกมาเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภค และยังมีการปรับปรุง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย เน้นสีตามธรรมชาติ คงคุณค่าทางสารอาหารให้ได้มากที่สุด รวมถึงรสชาติที่อร่อยถูกปากอีกด้วย

ฝากกดติดตามเมนูอาหารง่าย ๆ
เมนูแนะนำเอาใจคนรักเส้นด้วย สปาเก็ตตี้สูตรเด็ด

Back To Top