บะหมี่ล้มยักษ์ ขนาดยักษ์ยังยอมแพ้ ก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่สายกินไม่ควรพลาด

บะหมี่ล้มยักษ์

บะหมี่ล้มยักษ์ ขนาดยักษ์ยังยอมแพ้ ก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่สายกินไม่ควรพลาด

            บะหมี่ล้มยักษ์ ถ้ากล่าวถึงก๋วยเตี๋ยว ประเภทของก๋วยเตี๋ยวจะมีประเภทให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้ ก๋วยเตี๋ยวแคระ น้ำซุปเนื้อ น้ำซุปหมู น้ำซุปไก่ หรือก๋วยเตี๋ยวแกง แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าบะหมี่เกี๋ยว เป็นก๋วยเตี๋ยวประเภทหนึ่งที่มีหลาย ๆ คนติดอกติดใจทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อสมัยเด็ก ๆ ถ้าบ้านอยู่ในกรุงเทพฯ ก็จะได้ยินเสียงป๊อก ๆ ตามหมู่บ้านนั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าบะหมี่เกี๊ยวป๊อก ๆ มาขายแล้ว เพียงแค่นำถ้วย ไปใส่ในสมันก่อนก็จะอยู่ถ้วยละ 15 บาท 20 บาท เดี๋ยวนี้ราคาก็พุ่งไปแล้ว 35 บาท 40 บาทพิเศษก็ว่ากันอีกที

บะหมี่ล้มยักษ์

บะหมี่ล้มยักษ์ ของดีเมืองนนท์ ที่มีหลายหลายเมนูมาให้เราเลือกทาน

            สำหรับบะหมี่ล้มยักษ์เองก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีชื่อเสียงที่ขายบะหมี่เกี๋ยวและเส้นอื่น ๆ อีกหลายประเภท มีทุกเส้นเท่าที่ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนึงจะพึงมีได้ ร้านบะหมี่ล้มยักษ์ในสมัยที่ตั้งร้านใหม่ ๆ จะมีเพียงสาขาเดียวคือที่ ท่าน้ำนนท์ การหาที่จอดรถก็ออกจะหายากหน่อย แต่ก็คุ้มที่จะไปทาน แต่ถ้าไปที่ร้านบะหมี่ล้มยักษ์แล้วคงต้องสั่งบะหมี่มาทาน ส่วนใหญ่ลูกค้าจะสั่งบะหมี่แห้งและขอน้ำซุปได้ ซึ่งขอได้ตลอด บะหมี่ก็ไม่ได้จากร้านทั่วไปแต่สิ่งที่ได้เราคอยคือความใจดีของเจ้าของร้านขอนู่นเพิ่มตัดนี่ออกไม่ว่าสักคำลืมขอน้ำซุปก็มาถามถึงโต๊ะเลยว่ารับน้ำซุปด้วยไหม บะหมี่ก็จะจะเป็นบะหมี่ไข่กับเกี๊ยวหมูไส้แน่น และหมูแดงพร้อมผักกวางตุ้งลวก มีกลิ่นกระเทียมเจียวกากหมู และนำหมูแดงที่นำมาราดกับบะหมี่

บะหมี่ล้มยักษ์ ร้านก๋วยเตี๋ยว

            บะหมี่ล้มยักษ์ยังมีชาเลนจ์มาให้คุณลูกค้าของทางร้านอีกด้วย ถ้าคุณลูกค้าของทางร้านบะหมี่ล้มยักษ์ สั่งบะหมี่เกี๊ยวไซส์ยักษ์ จานละ 150 บาทและทานได้หมดเพียงคนเดียวถายใน 20 นาที ร้านบะหมี่ล้มยักษ์ยินดีที่จะให้คุณลูกค้าทานฟรีกันไปเลย

บะหมี่ล้มยักษ์ ของดีเมืองนนท์

แต่ถ้าคุณลูกค้าทานบะหมี่เกี๊ยวของร้านบะหมี่ล้มยักษ์ไม่หมดก็คงต้องชำระ ตามราคาที่แจ้งไว้คือราคา 150 บาท สำหรับเครื่องเคราบะหมี่เกี๊ยวบะหมี่ล้มยักษ์ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่มีเส้นบะหมี่แบบจุก ๆ เกี๊ยวหมูที่ไส้ทะลักนวมไปถึงหมูแดงและผักกวางตุ้งลวก พร้อมด้วยน้ำหมูแดงหวาน ๆ ไว้ราด และน้ำซุปไว้ซดให้คล่องคออีกด้วยพิเศษกว่านั้นถ้าคนท้อง คนมีครรภ์มาทานที่ร้านบะหมี่ล้มยักษ์ก็ทานฟรีกันไปเลยแล้วอย่างนี้จะไม่ไปลองลิ้มชิมรสกับร้านบะหมี่ล้มยักษ์ได้อย่างไร ก็คงต้องไปสักทีที่ท่าน้ำนนท์ ถ้าไปไม่ถูกคบต้องบอกว่า Google map ช่วยท่านได้

ฝากกดติตตามเมนูอาหารง่าย ๆ
เมนูแนะนำแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ กลางท้องนาแสนอร่อย คนชอบกินเส้นไม่ควรพลาด

Back To Top